Điện thoại Xiaomi Redmi K20 Pro chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi wifim001, 5/3/22.

  1. wifim001

    wifim001 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/11/20
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xiaomi Redmi K20 Pro là chiếc smartphone được mệnh danh Flagship Killer 2.0 (tạm dịch kẻ hủy diệt flagship) với các trang bị hàng đầu trên một mức giá tầm trung.

    Hiệu năng vượt trội trong phân khúc

    Xiaomi Redmi K20 Pro sở hữu con chip mạnh mẽ nhất thế giới Android trong năm 2019 với Snapdragon 855 8 nhân 64-bit cùng 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong.

    Với những trang bị như vậy thì chiếc smartphone này tự tin phục vụ cho bạn tất cả các game và ứng dụng hiện nay một cách mượt mà.

    >>> Tìm hiểu thêm tại: https://viettablet.com/xiaomi-redmi-k20-pro-prime

    Đối với những người là tín đồ của game mobile thì công nghệ Game Turbo 2.0 giúp phân phối tài nguyên hợp lý khi chơi game sẽ là trợ thủ không thể lý tưởng hơn dành cho bạn.

    [​IMG]

    Đánh giá Xiaomi Redmi K20 Pro: Cấu hình "siêu Khủng"

    Về cấu hình, hiệu năng Xiaomi Redmi K20 Pro có thể nói là khủng nhất hiện nay lúc sở hữu con chip Snapdragon 855, RAM 8GB cùng 3 tùy chọn bộ nhớ 64GB-128GB-256GB. Điểm Antutu Benchmark của Redmi K20 Pro đạt hơn 380.000 điểm, điểm số khủng nhất hiện nay vượt qua mọi siêu phẩm cao cấp hiện có. Với các con số ở trên Xiaomi Redmi K20 Pro có thể chiến được mọi game nặng nhất hiện có mượt mà, xử lí êm tất cả tác vụ cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất,trong vòng từ 2 tới 3 năm nữa.

    Xiaomi Redmi K20 Pro dùng có tốt không ?

    Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi K20 Pro chính hãng không? Sử dụng có tốt không? Với các công nghệ đột phá cùng cấu hình khủng, Camera AI, thiết kế đẹp, màn hình sắc nét thì đây là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất năm 2019. Nếu như bạn muốn trải nghiệm trực tiếp hãy tới Viettablet nhé. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn trải nghiệm máy tốt nhất.

    Trong năm 2021, chúng ta đã được chứng kiến sự thành lập của những chiếc iPhone 13. Tuy nhiên, các mẫu iPhone tiền nhiệm như iPhone 12 của nhà Apple vẫn chưa mất đi độ HOT. Ngoài ra thì iPhone 12 cho mình một cảm giác cầm nắm khá thoải mái mỗi lúc dùng. Kể cả lúc những phần cạnh viền của máy được vát phẳng, hơi góc cạnh một chút nhưng mình chẳng hề có cảm giác cấn tay. Ngược lại thì phần cạnh viền vát phẳng của iPhone 12 giúp tay của mình có thêm điểm bám, nhất là khi mình cầm ngang máy để chơi game hoặc xem phim giải trí.

    [​IMG]

    Thời lượng dùng pin

    iPhone 12 Mini là chiếc điện thoại có thời lượng sử dụng pin yếu nhất mà tôi từng dùng. Tôi đã sử dụng nhiều chiếc điện thoại như Xiaomi Mi Max 2 hay Asus ROG Phone 5 Ultimate, chúng đều được trang bị các viên pin dung lượng lớn và mang lại thời lượng dùng cực kỳ dài. Do đó, việc phải thường sạc chiếc iPhone 12 Mini trong ngày đem lại trải nghiệm khá tệ cho tôi.

    Để giảm thiểu những nhược điểm của iPhone 12 Mini, tôi khuyên bạn nên mua chiếc iPhone 13 Mini. Tất nhiên, bạn vẫn sẽ phải thỏa hiệp với một vài ngăn chặn về màn hình hay loa ngoài. Nếu như chấp nhận được các hạn chế ấy, iPhone 13 Mini sẽ phục vụ rất tốt những nhu cầu của bạn.

    Ngoài những dịch vụ kể trên Viettablet còn cung cấp các dịch vụ sữa chữa khác theo yêu cầu, bất kì lỗi gì bệnh gì đỗi ngũ của Viettablet đều có thể xử lý. Để đươc giúp đỡ chi tiết hơn quỹ khách hãy gọi ngay tới hotline hoặc chat qua trang http//viettablet.com của Viettablet.
     

Chia sẻ trang này