Điều gì xảy ra khi bạn xóa hình xăm bằng laser?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ngokinh1991, 26/6/16.

  1. ngokinh1991

    ngokinh1991 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Xóa xăm bằng laser là lựa chọn phổ biến của nhiều phụ nữ chẳng may bị xăm hỏng (lỗi) lông mày, môi, ... hay những người muốn từ bỏ bất kỳ hình xăm trổ nào đó trên cơ thể họ. Vậy, laser tác động và loại bỏ hình xăm như thế nào?


    Vào giây phút mực xăm thâm nhập vào da của bạn, hệ miễn dịch của bạn sẽ phát đi một tín hiệu báo động đỏ. Các tế bào bạch cầu sẽ lao về phía khu vực xăm để kiểm tra đối tượng xâm nhập.

    Do mực xăm thường được bào chế từ những kim loại nặng mà các tế bào máu của bạn không thể nhận diện được, nên chúng ngay lập tức bắt đầu tấn công mực xăm và cố gắng áp giải nó tới nơi đào thoát: các quả thận của bạn. Tuy nhiên, có một vấn đề là, các tế bào máu của bạn sở hữu kích cỡ quá nhỏ bé so với các giọt mực. Nó giống như một người cố gắng làm dịch chuyển một khối đá khổng lồ.
    [​IMG]
    Các tế bào của bạn có thể phát động cuộc chiến tranh kéo dài hàng thập niên, nhưng hình xăm vẫn còn nguyên trên da. Đó là lúc laser phát huy tác dụng.
    phun xăm nghệ thuật , rèm văn phòng giá rẻ, thảm trải sàn khách sạn
    Năng lượng từ laser đóng vai trò như một chiếc búa tạ khổng lồ. Nó đốt nóng mực trong da của bạn, phá vỡ các giọt mực thành những mảnh nhỏ hơn, giúp các tế bào bạch cầu mang chúng đi dễ dàng hơn.

    Bạn có thể phải trải qua tới hơn 10 lượt điều trị laser mới loại bỏ được hoàn toàn một hình xăm. Đây là lí do tại sao bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định "rước" về một hình xăm trên cơ thể, dù đó là phun xăm thẩm mỹ trên mặt.
     

Chia sẻ trang này