Điều hòa âm trần Daikin đảm bảo sức khỏe tài vận gia đình

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi tentoilagi, 8/7/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/6/16
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Máy điều hòa nhiệt độ Daikin là đồ vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. ngoài ra, trong phong thủy điều hòa âm trần mang can hệ khăng khít tới trường khí trong ngôi nhà. Để đảm bảo cho sức khỏe và tài vận của cả gia đình, lúc lắp điều hòa gia chủ cần nên chú ý những nguyên tắc sau.

    [​IMG]

    không đặt điều hòa âm nai lưng đối diện có cửa chính vào nhà. Phong thủy học cho rằng, cửa chính là nơi luồng khí của những vận khí rẻ đi vào, ví như đặt điều hòa đối diện có cửa chính thì ngôi nhà sẽ không tụ được tài khí, làm cho tình cảm giữa mọi người trong nhà trở nên hờ hững.

    Điều hòa Daikin ko được thổi trực tiếp vào tài vị. Mỗi vị trí lắp điều hòa sẽ đem lại 1 vận mệnh khác. nếu như bạn xác định vị trí lắp điều hòa mà gió điều hòa thổi vào tài vị thì sẽ không phải chăng. Khí tài sẽ bị lọt, nhân khí sẽ lác đác và gia đình sẽ luôn trong hiện trạng lạnh lẽo, ko yên ấm. Đây là một trong những điều cấm kỵ nhất lúc lắp điều hòa âm è cổ, đặc biệt đối mang những gia đình khiến buôn bán.

    Vị trí của điều hòa cũng ko được đặt bên trên ghế sofa. Trong phòng khách sofa là ghế mà chủ nhà thường xuyên ngồi. nếu như điều hòa Daikin thổi trực tiếp trong khoảng trên xuống ghế sofa nó sẽ đè ép người ngồi phía dưới khiến cho chủ nhà cảm thấy khó chịu. Điều này cũng rất kỵ bởi tương tự sẽ làm cho gia đình như mất chỗ dựa vững chắc, tác động lớn tới công việc và sự nghiệp.

    Vấn đề hiểm nguy hơn là gió từ điều hoà âm è sẽ thổi trực tiếp vào chỗ ngồi, phá vỡ trong khoảng trường của thân thể, làm cơ thể dễ bị nhiễm bệnh. Lắp điều hoà đối diện có sô pha cũng mang tác hại như vậy.

    Trong phòng ngủ điều hòa âm trần Daikin nên tránh đặt bên trên đầu giường. lúc thân thể trong trạng thái ngủ, hệ hô hấp sắp như chơi được phòng ngự. bởi thế, nếu gió của điều hòa thổi thẳng vào người sẽ làm cơ thể dễ cảm lạnh, dễ gọi tà khí tới.

    tuy nhiên nếu như kê giường ngủ phía dưới máy điều hòa Daikin nhiệt độ, khí âm hoặc khí lạnh mà kể thổi trực tiếp xuống sẽ phá vỡ vạc sự thăng bằng vốn sở hữu của khí trường bao bọc cơ thể, khiến cho chức năng thảo luận chất của thân thể bị ảnh hưởng, làm khả năng miễn nhiễm của thân thể bị giảm xuống, thường dễ dẫn đến chứng cảm cúm hoặc viêm khớp. bởi vậy, Vị trí lắp đặt điều hòa âm nai lưng hợp lý xác thực thường là ở mé trái hoặc phải cửa ra vào, khôn cùng tránh luồng khí do máy điều hòa thổi xuống xộc thẳng vào giường nằm.

    Lời khuyên cho những gia đình sở hữu trẻ nhỏ và người già để hạn chế những bệnh hô hấp thường gặp do điều hòa Daikin ngừng thi côngĐây là chỉ nên lắp mẫu máy điều hòa công suất vừa phải. Vào mùa hè oi bức cũng ko nên dùng máy điều hòa công suất lớn, và chỉ nên mở ở nhiệt độ phù hợp và đủ mát.

    Điều hòa âm è đặt đối diện có bếp lửa cũng là 1 đại kỵ. Phong thủy học cho rằng lúc điều hòa đặt ở vị trí này sẽ làm cho vận nhà ko vượng. Bếp là nơi nấu ăn cho Anh chị em ví như gió của điều hòa thổi trực tiếp vào bếp sẽ làm cho ngọn lửa không ổn định và không thấp cho việc đun nấu.

    ngoài ra điều hòa Daikin dùng lâu ngày sẽ tích tụ đa số bụi bẩn. nếu như để gió thổi trực tiếp vào thức ăn đang xào nấu sẽ làm thức ăn dễ nhiễm bụi bẩn và với hại cho sức khỏe của con người. Điều hòa đặt lắp bên trên hoặc gần bàn ăn cũng với ảnh hưởng tương tự.

    với phòng đọc sách tuyệt đối không nên lắp điều hòa âm trần chiếu thẳng vào đầu người vì dễ làm cho người trong phòng mất tập trung, chóng mặt ko rẻ cho việc tư duy cũng như học hành. nếu có thể thì nên dịch máy điều hòa Daikin để tận dụng năng lượng vận chuyển của nó cũng như thu hút vận vào thư phòng rất hữu dụng cho các người thi cử và nghiên cứu học vấn.
     

Chia sẻ trang này