Điều hữu ích cho bố mẹ khi chọn mua chậu tắm cho bé

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi simon285, 26/4/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Nuôi dưỡng con là công việc của những người làm cha mẹ, bố mẹluôn tìm hiều những điều tốt nhất để dành cho con. trong đó việc lựa chọn chậu tắm chuyên để dùng cho bé yêu cũng là điều mà ba mẹ nên để ý. Vì bây giờ, ở ngoài cửa hàng có nhiều kiểu dáng chậu tắm dành cho trẻ sẽ làm những ông bố, bà mẹ khó chọn không biết là nên chọn mua chậu tắm như thế nào phù hợp cho bé nhất. và dưới đây là những kinh nghiệm lựa chọn chậu tắm dành riêng cho trẻ sơ sinh, những ông bố, bà mẹ của các trẻ cùng nhau tham khảo.

    Nguyên liệu

    Gần như chậu tắm dành riêng cho bé yêu hiện nay, thì được làm ra từ từ nhựa bảo đảm an toàn với trẻ, nhưng trong lúc mua bố mẹ vẫn cần để ý lựa chọn chậu được làm từ chất liệu nhựa dày , không chọn lựa chậu mỏng quá vì sử dụng lâu thì sẽ bị gãy do mòn. chật lượng nhựa của chậu cha mẹ nên lựa chọn chất liệu nhựa từ nhựa PP, vinyl,…

    >>> Xe lắc trẻ em
    >>> Chậu tắm cho bé

    Kích thước

    Với trẻ sơn sinh, ba mẹ thường theo xu hướng thường là quyết định mua các loại chậu kích thước nhỏ vừa với cơ thể bé yêu mà trẻ phát triển rất nhanh, thật vậy chỉ sau độ 36 ngày khi đó chậu sẽ không sử dụng được. bởi vậy, ba mẹ cần phải lựa chọn chiều dài, chiều rộng chậu không nhỏ hơn chiều dài và chiều ngang trẻ, để cho không phải thay đổi chậu tắm nhanh.
    [​IMG]

    Kiểu dáng và mẫu mã

    Ngày nay nhiều kiểu dáng và mẫu mã sẽ khác nhau giúp bố mẹ trẻ sơ sinh lựa chọn. nhưng điều này chưa phải là cần nhất, bí quyết chọn mua của những ông bố, bà mẹ là chọn mua những loại chậu dài, nông sẽ tiện hơn khi tắm rửa cho bé.

    Chức năng

    Vì xã hội không ngừng phát triển, việc cho các bé yêu đi chơi cùng ba mẹ sẽ không hiếm mà địa điểm đó có sẵn chậu tắm chuyên dùng cho trẻ sơ sinh. Hiện nay, có không ít những loại chậu tắm chuyên dùng cho bé yêu có chức năng thu gọn dễ dàng nên một lời khuyên là ba mẹ nên chọn loại chậu tắm này giúp sẽ tiện hơn trong những trường hợp cần phải di chuyển. và còn cha mẹ phải chọn mua một số kiểu dáng chậu tắm đáy chậu không trơn để tránh trường hợp con yêu trượt ngã, đem lại bảo đảm an toàn khi vệ sinh cho trẻ.

    Bài viết ở trên là 1 số mẹo nhỏ dành cho bố mẹ trẻ trong những lúc lựa chọn chậu tắm cho trẻ. mong rằng là một trong những lưu ý trên đó sẽ có thể giúp cho những ông bố, bà mẹ sẽ có thêm một số bí quyết quyết định mua chậu tắm, giúp cho chăm cho trẻ sơ sinh tuyệt với nhất. xin được, chúc cha mẹ quyết định mua được chậu vô cùng phù hợp dành cho bé của bố mẹ nhé!

    Xem thêm : Tủ nhựa đựng quần áo giá rẻ
     

Chia sẻ trang này