Chỉ trong khoảng đầu năm 2019, DIVA SPA đã cán mốc nửa triệu khách hàng. Điều đó chứng tỏ rằng chuỗi thẩm mỹ này đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường làm đẹp. Vì sao DIVA SPA gặt hái được thành công? Chìa khóa thành công của DIVA SPA đến từ nhiều lý do. 3 yếu tố cơ bản dưới đây có thể lý giải cho sự thành công đó của DIVA SPA: Phủ sóng khắp Miền Nam Với con số 28 cơ sở và sẽ tiếp tục gia tăng trong năm tới, cùng niềm tin của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước, đây vừa là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa là thách thức của DIVA SPA trong việc phát triển, cải tiến chất lượng về mọi mặt để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nhấn để phóng to ảnh DIVA SPA đã có mặt tại 15 tỉnh thành trên cả nước Dễ dàng nhận thấy, các chi nhánh của DIVA SPA có tính đồng nhất cao, được thiết kế và xây dựng với màu vàng hoàng gia đặc trưng, tọa lạc ở những vị trí đắc địa. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện, thuận tiện đi lại và đáp ứng được nhu cầu một cách nhanh chóng. Không chỉ phát triển về quy mô thị phần, DIVA SPA còn là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý khách hàng như: theo dõi thông tin, lịch hẹn khách hàng bằng phần mềm chuyên dụng, cập nhật nhanh chóng các chương trình ưu đãi đến với khách hàng thông qua ứng dụng phổ biến facebook, zalo. Đa dạng dịch vụ cùng công nghệ hiện đại HOTLINE: 1900 63 34 96 EMAIL: info@vienthammydiva.vn