Đồng hồ treo tường con công

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi donghothanhthuy1, 3/10/22.

  1. donghothanhthuy1

    donghothanhthuy1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đồng hồ trang trí được tích hợp hình con công, đuôi được uốn theo các tư thế và trạng thái khác nhau như đứng, nằm, mềm mại, uyển chuyển, tinh tế. Đặc biệt thu hút và nổi bật là những chiếc lông vũ được làm cẩn thận. Đây được mô tả như một chiếc lông vũ thực sự.

    Đồng hồ treo tường con công là một thiết bị trang trí không bao giờ lỗi mốt và gia đình nào cũng có một chiếc đồng hồ để trang trí. Cùng với thời gian, con người ngày càng chú ý đến vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ treo tường. Đồng hồ treo tường chim công độc đáo với nhiều kiểu dáng nghệ thuật trong đó đồng hồ chim công là đại diện tinh túy của dòng đồng hồ treo tường nghệ thuật.
    Đồng hồ chim công treo tường theo phong thủy
    Đồng hồ chim công treo tường là loài chim có màu sắc sặc sỡ trong dân gian tượng trưng cho quyền lực, may mắn và phú quý. Đối với người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, chim công thường xuất hiện trong các tác phẩm hội họa, điêu khắc với ngụ ý xua đuổi bệnh tật, mang lại may mắn, là biểu tượng của sự sang trọng, cao quý và thành đạt.

    Chim công với bộ lông đuôi sặc sỡ, hào nhoáng luôn là hiện thân của sự thoát tục và vẻ đẹp tinh túy cũng như giàu sang, chim công có màu vàng rất tươi, tượng trưng cho sự giàu sang và thịnh vượng. Không quá lời khi nói rằng trong Phong thủy, những chiếc đồng hồ chim công treo tường được cho là có tác dụng thu hút năng lượng dương từ mặt trời, cân bằng âm dương.

    Chính vì vậy, hình ảnh chim công được sử dụng rất nhiều trong thiết kế trang trí nhà cửa như tượng chim công, tranh chim công, tranh thêu… đặc biệt là đồng hồ con công treo tường, tranh treo tường, rất thích. Thích hợp làm vật trang trí trong nhà, cũng có thể làm quà lưu niệm, quà tân gia độc đáo.
     
     

Chia sẻ trang này