Do đâu mà tum hút mùi công nghiệp kêu to

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhlydocu, 4/3/16.

  1. thanhlydocu

    thanhlydocu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trên đây là một số nguyên nhân khiến hút mùi công nghiệp phát ra tiếng kêu to khi hoạt động. Hi vọng những thông tin này sẽ làm phong phú thêm cẩm nang sử dụng sản phẩm cho người tiêu dùng.

    Chất lượng sản phẩm kém

    Những chiếc tum hút mùi bếp công nghiệp giá rẻ, không rõ nguồn gốc thường có chất lượng kém, động cơ hoạt động yếu, linh kiện lắp ráp rời rạc, không đúng tiêu chuẩn nên rất dễ gây ra tiếng ồn khi hoạt động

    [​IMG]
    Vị trí lắp đặt hút mùi công nghiệp không đúng chuẩn

    Nếu lắp đặt máy tại những khoảng không gian trống, không có điểm tựa thì khi khởi động động cơ, thân máy sẽ thường bị rung lắc, hoặc va vào thành tường, thành tủ gây ra tiếng kêu. Vì thế, vị trí lắp máy hút mùi nên chọn nơi cân bằng và có điểm tựa chắc chắn.

    Có vật lạ trong máy

    Có vật lạ chui vào trong máy gây trở ngại khi cánh quạt hoạt động hoặc đã khiến cho cánh quạt của may hut mui bị gãy, gây ra tiếng ồn.

    Sử dụng chế độ hút lớn

    Đương nhiên nếu bạn sử dụng hút mùi công nghiệp ở chế độ quá lớn thì sản phẩm khó có thể tránh khỏi việc tạo tiếng kêu khi hoạt động. Vì thế, để hạn chế độ ồn, bạn nên lựa chọn loại máy phù hợp với không gian bếp cũng như tần suất nấu nướng của bếp ăn nhà hàng. Có thể sử dụng kèm quạt thông gió để đảm bảo không gian được thoáng sạch hơn.

    Ống thoát khí quá nhỏ

    Nếu dùng những loại ống thoát khí quá hẹp hay các ống bị gấp khúc, nối không chặt thì lượng khí rất dễ bị dồn nén lại, mô tơ trong máy hút mùi công nghiệp sẽ chạy trong tình trạng nén khí, không những gây tiếng kêu to mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

    Quý khách hàng cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ chợ đồ cũ thưởng thưởng:

    Website: http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn

    ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227

    Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng

    Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý ( ngay chân cầu thăng long )bán đồ cũ gia đình, quán ăn nhà hàng, điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng.

    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này