Toàn quốc Đồ thể thao cực chất ngày hè

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Hinlet, 25/7/19.

  1. Hinlet

    Hinlet Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/1/19
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, với nhu cầu luyện tập thể dục thể thao để có thân hình thon gọn, sức khỏe tốt mọi người thường chọn cho mình những bộ trang phục thể thao thoải mái, rộng rãi khi tập luyện. Các bạn có biết đâu mới là trang phục thể thao mùa hè tốt nhất hay không? chọn đồ thể thao mùa hè có khó không? Hinlet sẽ giải đáp giúp bạn ngay bây giờ.



    1/ Set đồ thể thao cho người chạy bộ
    Ngày nay, chạy bộ là một môn thể thao rèn luyện sức khỏe được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần dẻo dai, chạy bộ còn mang lại rất nhiều các tác dụng có lợi cho cơ thể mà bạn không ngờ tới.

    [​IMG]

    Để chạy bộ mang lại hiệu quả, yếu tố trang phục cũng đặt lên hàng đầu, bạn nên chọn những kiểu trang phục mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, chất liệu mềm mịn và thấm mồ hôi bởi lẽ trong quá trình tập luyện không tránh khỏi cơ thể bị bốc mùi sau khi chạy bộ, cảm giác nóng nực khi mặc áo, mồ hôi ướt đẫm áo khiến bạn khó chịu hơn.

    Áo thun thể thao Humbgo Jogging Suit - Sự lựa chọn hoàn hảo
    Mẫu áo thun thể thao Humbgo Jogging Suit là dòng sản phẩm được sinh ra dành cho các hoạt động thể thao. Được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ Quick Dry, Ion AG+ (Silver Protection), Hydro Cool. Bảo đảm đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.



    Với công nghệ Quick Dry từ đây bạn sẽ không còn chịu tình trạng mồ hôi ướt đẫm áo. Bởi vì với công nghệ Quick Dry cho phép áo thun thể thao Humbgo thấm hút, thoát khí nhanh chóng, giúp cho áo luôn luôn khô thoáng sạch sẽ.



    Với công nghệ Silver Protection (hay còn gọi là Ion AG+) từ đây bạn sẽ không phải chịu mùi hôi khó chịu bốc ra từ áo nữa. Các phân tử bạc ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi sinh sôi giúp áo bạn luôn thoáng khí thơm tho.



    Công nghệ Hydro Cool là một bước đột phá trong công nghệ may mặc. Với công nghệ này đem lại khả năng tản nhiệt cực kỳ nhanh, giúp cơ thể luôn mát mẻ dễ chịu, đánh tan cái nóng ngày hè.



    Một số tính năng nổi bật khác của áo thun thể thao Humbgo dành cho người chạy bộ:

    • Với chất liệu Polyester giúp áo không bị co rút, nhăn hoặc xù lông khi giặt.
    • Công nghệ nhuộm vải tiên tiến giúp giữ được độ bền màu lâu nhất.
    • Đường chỉ may tỉ mỉ, chắc chắn, không hề có một đường chỉ thừa.
    Thiết kế tiện lợi thông minh
    Áo được thiết kế thông minh với lỗ luồn dây tai nghe tiện lợi giúp bạn thoải mái nghe nhạc chơi thể thao mà không lo vướng víu. Bên cạnh đó, áo còn được thiết kế vạch phản quang hai bên an toàn tiện lợi khi chạy bộ vào ban đêm.



    Áo thun thể thao Humbgo Jogging Suit với thiết kế đơn giản, sang trọng, ôm dáng trẻ trung có 3 màu (đen, xanh ngọc, hồng) cho bạn lựa chọn. Rất thích hợp để làm trang phục thể thao mùa hè, áo có size dành cho cả nam và nữ, tha hồ lựa chọn kiểu dáng. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với một số mẫu quần thể thao cao cấp Humbgo và quần legging tôn dáng.

    2/ Trang phục thể thao cho người chơi tennis
    Không chỉ khi đi chơi, đi dạo phố, dã ngoại… bạn mới cần ăn mặc đẹp mà ngay cả khi chơi thể thao, trang phục và các phụ kiện cũng rất quan trọng, nhất là với môn tennis.



    Điểm quan trọng nhất vẫn là các trang phục nhẹ, thoáng khí, sang trọng, lịch lãm cho các quý ông khi đi cùng đối tác. Nói về đồ thể thao tennis thì không thể bỏ qua mẫu áo thun Humbgo được nhé!

    [​IMG]

    Qua thời gian, trang phục chơi tennis cũng đã thay đổi và cải tiến rất nhiều, màu trắng là tone màu được dân chơi tennis luôn lựa chọn hàng đầu. Để mua áo tennis ở đâu bạn có biết? Hãng thời trang Humbgo là hãng phân phối áo thể thao được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Với kiểu dáng cách điệu mới mẻ hơn, chiếc áo polo viền cổ giúp cho mẫu áo polo thêm điểm nhấn, kết hợp công nghệ đến từ Hoa Kỳ sẽ không làm các bạn thất vọng:

    • Thấm hút tốt cho sự khô thoáng tuyệt đối.
    • Lưới thoáng khí siêu mát, tự tin vận động không ngại mồ hôi.
    • Chống ẩm khử mùi hôi cực kì nhanh chóng.
    • Chống bám bẩn, co giãn 4 chiều thoải mái trong quá trình vận động (vung tay, vung vượt).
    3/ Áo chống nắng cao cấp Humbgo
    Ngoài những set đồ thể thao năng động cá tính, các bạn vẫn phải chú ý lựa chọn cho mình mẫu áo chống nắng tốt nhất để bảo vệ da toàn diện hơn khi tham gia tập luyện. Chạy bộ hay chơi tennis thì cũng cần đến áo khoác chống nắng.

    [​IMG]

    Tia UV có thể gây lại cho da bạn rất nhiều, với những mẫu áo chống nắng phom dáng thể thao này vừa bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời vừa là item phối đồ thể thao cực chuẩn, bạn có thể khoác ngoài. cột cổ, cột ngang hông trông sẽ thời trang và trẻ trung hơn.

    [​IMG]

    Với một diện mạo hoàn toàn mới, cùng bộ trang phục thể thao mùa hè thoải mái, tươi mới chắc chắn quá trình tập luyện của bạn sẽ thật hiệu quả, tràn đầy năng lượng cho mà xem.

    Tự tin hòa nắng ngày hè cùng sản phẩm chống nắng Humbgo nhé!

    Thời trang Hinlet – Tự hào là cửa hàng phân phối các sản phẩm chính hãng của Uniqlo và Humbgo trên toàn quốc. Và là một trong những địa chỉ bán áo chống nắng tốt nhất TPHCM.

    Thông tin liên hệ Hotline: 1800 2012 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn trực tiếp.

    Áo khoác thể thao hinlet:
    • Showroom Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh.
    • Showroom Hà Nội: 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Nguồn: http://www.happyimbc.com/2019/07/trang-phuc-the-thao-mua-he.html
     

Chia sẻ trang này