Toàn quốc Đơn vị chuyên lắp máy lạnh multi giá khuyến mãi lớn - uy tín nhất quận 2

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi diem.hlv123, 10/3/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/10/20
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm
    Nơi ở:
    Tp. Hồ Chí Minh
    Web:
    NHÀ THI CÔNG KIM TƯ VẤN, PHÂN PHỐI MÁY LẠNH MULTI CHẤT LƯỢNG 100% - UY TÍN.


    Máy lạnh multi hay còn gọi là máy lạnh mẹ bồng con, là dòng máy lạnh biến thể giữa máy lạnh cục bộ và máy lạnh trung tâm VRV. Với dòng máy lạnh này rất thích hợp cho những không gian sang trọng như: chung cư, biệt thự, nhà ở cao cấp,... Vậy, đâu là đại lý chuyên nghiệp thi công máy lạnh multi chính hãng, uy tín nhất? Cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!



    +++ Tin xem thêm: Bảng giá máy lạnh multi mới và tốt nhất - Hải Long Vân



    [​IMG]


    Và với máy lạnh multi, mọi chuyên sẽ không có gì nghiêm trọng nữa:



    • Máy lạnh multi hay còn gọi là máy lạnh mẹ bồng con, là dòng máy lạnh biến thể giữa máy lạnh cục bộ và máy lạnh trung tâm VRV.
    • Có khả năng kết nối từ 2 – 6 dàn lạnh trên 1 đơn vị dàn nóng, hạn chế tối đa sự mất thẩm mỹ hay chiếm diện tích ban công, tường ngoài không đáng có khiến cho thiết kế bị mất điểm.
    • Chỉ sản xuất dòng Inverter giúp tiết kiệm đến 30% lượng điện năng tiêu thụ của ngôi nhà.
    • Không cố định mặt nạ dàn lạnh, bạn có thể tự do kết hợp giữa dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần và dàn lạnh giấu trần nối ống gió à nhưng thông thường, các chủ biệt thự đều lựa chọn dàn giấu trần nối ống gió vì vẻ thẩm mỹ của nó đấy.
    • Chi phí đầu tư ban đầu khá cao, tuy nhiên với một không gian đẳng cấp như biệt thự thì việc cần phải đầu tư là đương nhiên rồi!


    => Với những lý do trên, máy lạnh multi rất xứng đáng trở thành một hệ thống đắc lực giúp hoàn thiện và làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian triệu like này.



    [​IMG]


    ĐƠN VỊ BÁN VÀ LẮP MÁY LẠNH MULTI GIÁ RẺ NHẤT LÀ ĐÂU?


    Hải Long Vân được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm máy lạnh multi từ trụ sở chính của hãng tại Việt Nam. Cam kết 100% là hàng chuẩn được nhập nguyên chiếc từ nước ngoài, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng để trục lợi. Máy có hóa đơn chứng từ rõ ràng, có giấy chứng nhận CO – CQ. Nếu phát hiện hàng không đúng như mô tả, chúng tôi xin chịu hoàn tiền 200%.

    Đã từng thi công và lắp cho rất nhiều công trình cần đến sự hỗ trợ của máy lạnh, dù là nhỏ hay lớn. Hợp tác với Hải Long Vân sẽ mang đến cho bạn một không gian nhà xưởng được trọn vẹn nhất, tạo nên nơi làm việc lý tưởng cho nhân công của bạn.



    LỜI KẾT.


    Vậy nên hãy cho Hải Long Vân một cơ hội để được chăm sóc cho công trình mà bạn ấp ủ bấy lâu nhé, 2 số Hotline 0909 787 022 (tư vấn kỹ thuật) và 0901 329 411 (báo giá nhanh chóng) sẽ luôn mở 24/7 để kịp thời đưa ra lời khuyên thi công máy lạnh multi dựa theo những yêu cầu, sở thích và điều kiện của bạn nhé, chưa kể còn có những khuyến mãi cực kì hot nữa đấy…
     
     

Chia sẻ trang này