Toàn quốc Đơn vị lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió giá tốt tại quận Bình tân

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi diem.hlv123, 15/12/20.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/10/20
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm
    Nơi ở:
    Tp. Hồ Chí Minh
    Web:
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy:
    nét đẹp sang trọng cho không gian của bạn



    Máy lạnh giấu trần nối ống gió với thiết kế sang trọng và thẩm mỹ tuyệt vời đang là dòng máy lạnh “làm mưa làm gió” trên thị trường tiêu dùng hiện nay. Có rất nhiều thương hiệu phân phối dòng máy lạnh này, trong đó phải kể đến Mitsubishi Heavy – là một trong những “ông lớn” đang dẫn đều doanh thu về sản phẩm này. Vậy máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy có những đặc điểm nổi bật gì mà lại được ưa chuộng đến vậy, bạn hãy đọc bài viết dưới đây.


    +++Tin tham khảo thêm:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy là gì? Không gian nào phù hợp lắp đặt?


    Cũng giống như máy lạnh giấu trần nối ống gió của các thương hiệu khác thì máy lạnh giấu trần nối ống gió của Mitsubishi cũng gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh kết nối với nhau. Dàn lạnh được lắp trên trần nhà, giấu toàn bộ trên trần, không để lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.




    [​IMG]



    Những ưu điểm của máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy


    Thương hiệu đẳng cấp
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy là thương hiệu đến từ Nhật bản được sản xuất tại Thái Lan, thương hiệu này thuộc tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries. Đây là một tập đoàn lớn uy tín và đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì là thương hiệu của Nhật Bản nên các sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến dưới quy trình giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản đồng thời thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình, hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động.


    Khả năng tiết kiệm điện năng
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy được sử dụng công nghệ biến tần có hiệu suất cao giúp cho việc vận hành mượt mà từ tốc độ từ thấp đến tốc độ cao theo dải sóng điện áp hình sin. Ngoài ra, với công nghệ inverter công suất lạnh được tự động điều chỉnh dựa theo nhiệt độ ngoài trời, từ đó tiết kiệm năng lượng mà không làm giảm sự thoải mái khi sử dụng.

    Có nhiều tính năng nổi bật
    Chức năng tự báo động lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

    Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý: Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.

    Chế độ hẹn giờ: chế độ hẹn giờ khi ngủ có thể cài đặt khoảng thời gian từ lúc mở đến lúc tắt, khoảng thời gian cài đặt được từ 30 đến 240 phút.


    [​IMG]



    Nhược điểm của máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy


    Sản phẩm này có hạn chế về mặt giá cả, đó là so với các thương hiệu khác thì máy lạnh giấu trần nối ống gió của Mitsubishi Heavy có mức giá cao hơn. Tuy nhiên bao giớ chất lượng cũng sẽ đi đôi với giá cả, với mức gia đó bạn sẽ thực sự rất yên tâm và hài lòng khi lựa chọn sản phẩm này.



    Bâm vào ĐÂY để tham khảo thêm bảng giá của máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy.



    [​IMG]



    Tóm lại, máy lạnh giấu trần nối ống gió của Mitsubishi Heavy là một sản phẩm rất xứng đáng để bạn lựa chọn lắp đặt cho không gian của mình. Chiếc máy lạnh này chính là một sản phẩm cùng với các nội thất khác trong căn phòng sẽ tôn vinh nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho không gian của bạn. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909787022 để được tư vấn thêm và đặt mua sản phẩm. Rất hy vọng được hợp tác với bạn. Xin cảm ơn!
     
     

Chia sẻ trang này