Đơn vị thi công tấm ốp tường giả đá tphcm - Giá vật tư tại kho

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi anna2021, 27/11/21.

  1. anna2021

    anna2021 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/11/21
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đơn vị thi công tấm ốp tường giả đá tphcm - Giá vật tư tại kho

    Sản phẩm tấm ốp tường 3D nhựa giả đá đang là xu hướng decor trang trí nội thất cho nhiều công trình sang trọng. Xem ngay thông tin Đơn vị thi công tấm ốp tường giả đá tphcm - THẾ GIỚI ỐP TƯỜNG - Giá vật tư tại kho!
    [​IMG]

    Thi công tấm ốp tường giả đá hoa cương được ưa chuộng
    Với nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền và tính đa dạng trong mẫu mã thiết kế, hoa văn, màu sắc . Các cá nhân và doanh nghiệp, công ty có thể sử dụng tấm ốp tường 3D cho nhiều mục đích, không gian sống và làm việc khác nhau.


    Tấm ốp tường giả gỗ được là từ chất liệu chính là PVC kết hợp với các chất phụ gia an toàn khác. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất độc hại, không gây nguy hiểm cho con người. Ngay cả những gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể yên tâm tuyệt đối khi dùng sản phẩm để ốp tường.
    [​IMG]

    sử dụng tấm ốp giả gỗ giúp các gia chủ tiết kiệm đến 70% chi phí trang trí tổng thể. Độ bền sản phẩm có thể kéo dài 20 đến 30 năm. Thời gian thi công cũng giảm đi đáng kể. Bề mặt sản phẩm dễ dàng vệ sinh nên không gian sống của bạn lúc nào cũng như mới.


    Thuê thợ thi công tấm ốp tường giả đá ở đâu Tphcm?
    Thế Giới Ốp Tường là tổng kho chuyên cung cấp vật liệu trang trí như giấy ốp tường; xốp ốp tường; tấm ốp tường 3D; sàn nhựa giả gỗ… Tất cả những vật liệu trang trí mới nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường đều có ở kho hàng của chúng tôi.
    [​IMG]

    Chúng tôi là KHO PHÂN PHỐI SỈ & LẺ sản phẩm trang trí nội thất đẹp - chất lượng - giá hợp lý không qua trung gian. Đội ngũ thi công tấm ốp tường trang trí nội ngoại thất cho nhà ở, công trình chi phí tốt nhất. Hợp tác cung cấp vật liệu và thi công nội ngoại thất cho đơn vị thiết kế.


    Liên hệ và xem thêm thông tin tại đây: Đội thi công tấm ốp tường giả đá tphcm
    Website: thegioioptuong.com
    Báo giá: 0907 167 071 - 036 5027 171
     
     

Chia sẻ trang này