Dòng dao phay NC ngón nổi bật của Hpmt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi bgdoorhanoi, 28/1/23.

  1. bgdoorhanoi

    bgdoorhanoi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/10/19
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Dòng dao phay NC ngón nổi bật của Hpmt


    sumitomo khuyến mại dòng đài phay đa năng wez

    hãng phương tiện cắt gọt Sumitomo Nhật bản sở hữu chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho quý III năm 2022. Nội dung chương trình khuyến mại khách hàng mang thể nhìn tại hình ảnh bên dưới.

    Để được tương trợ và biết nhiều thông báo hơn về dòng đài phay Sumitomo WEZ, cũng như chương trình giảm giá này, người mua vui lòng liên hệ sở hữu chúng tôi theo thông tin trên website CAD/CAM VIỆT NAM này.


    [​IMG]


    Dòng dao phay ngón XQ Alu

    Dòng dao phay CNC ngón XQ Alu là một trong những dòng dao phay CNC nhôm năng suất cao của hãng Hpmt. XQ Alu được ngoại hình hoàn thiện tại Đức, được đồ vật các kỹ thuật đương đại như lỗ làm cho mát, rãnh thoát phoi được làm mới, chức năng đặc biệt bẻ phoi ấn tượng.

    Nhờ có lỗ làm mát những mũi phay CNC XQ Alu mang lại công suất phay CNC tốt hơn lúc tăng cường độ ổn định khi phay NC nhôm tại tốc độ cao. bên cạnh đó kiểu dáng nhiều cải tiến của dòng dao phay CNC ngón XQ Alu giúp thoát phoi phải chăng hơn, giảm rung động và tránh tối đa các sự cố khi phay nhôm.

    Dưới đây là video về dòng dao phay ngón XQ Alu. Anh chị em sở hữu thể xem thêm thông báo của dòng dao phay NC ngón này tại đây.

    Dòng dao phay cầu BN60X

    Cải tiến đáng từ khi dòng dao phay CNC cầu BN60, sở hữu tầm giá gần như thường đổi, BN60X nâng cao ít nhất 30% hiệu suất, cũng như độ hoàn thiện gia công phải chăng hơn, giảm rạn nứt trên lưỡi cắt và kéo dài tuổi thọ của mũi phay CNC. Đây là dòng dao phay cầu sẽ thay thế dần cho dòng cũ BN60.

    Dòng dao phay NC cầu BN60X cũng được Tìm hiểu là vượt trội và đem đến hiệu quả cao hơn phổ biến loại dao phay NC cầu khác trên thị phần. Lớp phủ cao cấp trên BN60X giúp tăng tốc độ cắt và tốc độ tiến dao nơi 20% so có loại tiêu chuẩn.

    Các bạn mang thể Phân tích thêm và đặt tậu dòng dao phay cầu BN60X ở đây https://exim-pro.com/hpmt-ra-mat-dong-dao-phay-cnc-moi-dm70.html
     

Chia sẻ trang này