Đong đầy tình cảm vợ chồng với phòng ngủ màu tím

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi toilakien7984, 24/4/16.

  1. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Trong phong thủy, nếu màu vàng được coi là màu của sự làm phản, thì màu tím lại được coi là tượng trưng của lòng chung thủy. Nó là sự pha trộn, sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và dịu dàng, giữa lớn lao và bé nhỏ. Màu tím tương hợp với mọi hướng và cũng là màu sinh vượng khí. bởi thế, bạn đừng nên bỏ qua sắc tím khi cần trang trí cho ngôi nhà của mình.



    1. Những tone màu khác nhau của màu tím

    Được lấy tone từ màu sắc của những cánh hoa đẹp nhất cùng với cách phối hợp hài hòa với ánh sáng để ko gian đậm đà có chiều sâu hơn cho phòng ngủ thêm lãng mạn.

    Màu tím nhạt đem đến một không gian mát mẻ, nhẹ nhàng có thể dùng để trang trí toàn căn phòng đối với phòng ngủ con nít màu tím tạo cảm xúc trẻ trung, năng động trong khi gam màu tím hồng lại thường được dùng trong phòng tân hôn nhằm tăng sự lãng mạn, ngọt ngào.

    [​IMG]

    Khi trang trí phòng ngủ với gam màu tím bạn cũng nên để ý tới các sắc độ của màu này.





    Màu tím xanh của hoa cà sẽ thêm vượt trội trong những không gian phòng ngủ mang phong cáchcổ điển, sang trọng. kết hợp hài hòa với màu trắng, kem, nâu cùng với ánh sáng vàng êm ấm để không gian ngơi nghỉ tỏa sắc hương ấm êm và thân thiện.

    Màu tím ngả hồng của cánh hoa tulip tạo vẻ đẹp êm dịu và tinh tế cho những ko gian mà gam màu này xuất hiện. Để tạo thêm nét ấn tượng cho căn phòng, bạn có thể chọn những điểm nhấn từ rèm cửa, Gối tựa đầu

    Trong các sắc tím, tím oải hương là gam màu được “ưa chuộng” nhất bởi vẻ đẹp lãng mạn và ngọt ngào. Tím của oải hương pha xanh nhạt và màu phớt hồng gợi nhiều cảm giác khi trang trí cho ko gian phòng ngủ. Những kiểu dáng ấn tượng và tinh tế với sự kết hợp của tím oải hương rất phù hợp cho những không gian nữ tính và đằm thắm của các cô nàng mê say loài hoa này.

    2. Hiệu ứng khi kết hợp với các màu sắc khác

    Màu sắc luôn là vấn đề quan trọng cho kiểu dáng và trang trí nội thất ko riêng gì phòng ngủ. Có phần lớn cách kết hợp màu dung nhan khác nhau cho bề ngoài nội thất phòng khách hay phòng bếp nhưng lại chẳng thể ứng dụng nó vào trong kiểu dáng phòng ngủ được bởi những đặc thù riêng của mỗi không gian phòng là khác nhau. Đối với phòng ngủ cần sự dịu dàng, êm ấm và pha chút lãng mạn, ngọt ngào nên chi tiết màu sắc là cự kỳ quan yếu. Và ở đây là sự kết hợp của màu tím với các màu sắc khác.

    Rất lãng mạn, nhưng màu tím lại ko dễ kết hợp với các màu sắc khác. Để sắc tím là điểm nhấn cho phòng ngủ, bạn cần một tí tinh tế. Khi được phối hợp với những gam màu khác nhau, màu tím sẽ tạo nên những hiệu ứng rất khác biệt.

    Màu tím đi với đỏ thường gây cảm giác mạnh mẽ và sự quan tâm nhiều hơn các màu khác, các kết hợp này chỉ hợp với những căn buồng mà chủ nhân là một người có bắt mắt mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Đối với phòng ngủ cần sự dịu dàng, ấm áp và pha chút lãng mạn, ngọt ngào nên khía cạnh màu sắc là cự kỳ quan trọng.





    Màu tím khi kết hợp với xanh da trời nhạt trong phòng ngủ sẽ tạo một cảm xúc dịu dàng. Màu này còn có tác dụng làm giảm sự giận dữ, căng thẳng và chẳng phải mang lại sự buồn phiền. Nó là màu của tình bạn và tình yêu.

    Tuy nhiên, sự kết hợp được ưa thích và dễ thực hiện nhất là giữa màu tím nhạt và màu trắng, trắng ngà hoặc màu sữa. Hai gam màu này khi được phối hợp với nhau sẽ tạo ra một ko gian dịu dàng, đấy nữ tính, rất thích hợp cho căn buồng của Các bạn gái trẻ.

    [​IMG]

    Khi phối hợp, bạn đừng để các màu sắc khác “lẫn lướt” hoặc chọi lại với màu tím tạo nên không gian tối màu.

    Nếu bạn thích tông trầm một tí, màu tím có thể phối hợp với màu đen, màu ghi xám, còn nếu bạn thích tông màu tươi sáng, trẻ trung, hãy chọn màu trắng để phối hợp. Một số màu khác như vàng, xanh, đỏ, khi kết hợp với sắc tím nhưng chỉ chút ít thôi kẻo chúng lấn lướt màu tím hoặc là chọi lại với màu tím. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu các mẫu chăn lưới, gối đệm trên internet hoặc qua người thân để có được lựa chọn tốt nhất.

    3. Nghệ thuật trang trí với sắc tím

    Phòng ngủ của bạn sẽ đẹp một cách xuất sắc khi mỗi gam màu tím được tỏa sáng với phong cách trang trí khác nhau. Đang được xem là một áp dụng táo bạo và mới mẻ trong việc trang trí nội thất, màu tím đang trở nên một gu màu thời thượng, tím từ lâu đã là màu ưa thích của các cô gái trẻ, tuy nhiên việc sử dụng màu tím cho trong việc trang trí nội thất mới thật sự phổ biến trong thời gian mới đây.

    Nếu ko muốn sơn hầu hết căn phòng màu tím, bạn có thể chỉ sơn bức tường đầu giường hoặc có một cách khôn ngoan hơn là lựa chọn nội thất tạo thành điểm nhấn. Giường màu vàng phối hợp với chăn ga, gối, đệm ngồi mang màu hoa oải hương hay nước hoa xịt phòng có mùi hương của loại hoa này sẽ mang đến cho bạn cảm xúc thư giãn và giúp tình thương đôi lứa thêm mặn nồng. Bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường, thảm, khung ảnh, rèm cửa… màu tím tạo thành những điểm nhấn quyến rũ cho phòng ngủ của bạn. bạn cũng có thể sử dụng đèn ngủ màu tím để cả căn buồng lan tỏa màu tím nhạ lãng mạn.

    [​IMG]

    Nếu đam mê màu tím, bạn ko cần phải sơn hầu hết căn phòng màu tím mà có thể chọn mua nội thất sáng dạ để tạo điểm nhấn.



    Khi trang trí phòng ngủ với màu tím kiểm soát đạo, bạn nên đặt giường ngủ ngay tại trọng điểm căn phòng, cùng với bàn make up, sơn tường màu tím kết hợp với tranh treo tường, đèn chiếu sáng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho phòng ngủ.
     
     

Chia sẻ trang này