Đồng hồ Hublot chính hãng giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi nhanmoissanitevn, 12/7/21.

  1. nhanmoissanitevn

    nhanmoissanitevn Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/6/21
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chắc hẳn với những tín đồ yêu thích đồng hồ thì Hublot là một thương hiệu không còn xa lạ gì. Là một trong những hãng sản xuất đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới, hublot ghi điểm trong lòng khách hàng từ kiểu dáng đến chất lượng của đồng hồ. Hàng năm những chiếc đồng hồ Hublot được cho ra mắt luôn được săn lùng trên khắp thế giới. Vậy đồng hồ Hublot chính hãng giá bao nhiêu? Cùng Tú An Moissanite tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    1. Đồng hồ Hublot đến từ đâu?

    Hublot đến từ Thụy Sĩ - miền đất được coi là cái nôi của những chiếc đồng hồ thời thượng. Năm 1980, nhà thiết kế người Italia tên Carlo Crocco đã sáng lập ra thương hiệu đồng hồ độc đáo này.

    Ngay từ khi được tung ra thị trường, Hublot đã gây nên một "cơn sốt" và được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng. Sản xuất bằng những công nghệ hiện đại, Carlo Crocco đã chế tạo nên những chiếc đồng hồ Hublot nam chất lượng, với bộ máy chính xác đến tuyệt đối cùng những đường nét độc đáo tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp.


    [​IMG]

    Mấu chốt là ngay khi xuất hiện, Hublot đã đưa ra những chiến dịch quảng cáo vô cùng hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều siêu sao nổi tiếng trên thế giới thời bấy giờ. Từ đó thiết kế đồng hồ Hublot Geneve đã gắn liền với tên tuổi của người nổi tiếng và ngay lập tức trở thành thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất trên thế giới.

    2. Giá đồng hồ Hublot chính hãng trên thị trường hiện nay

    Giá của những chiếc đồng hồ Hublot chính hãng sẽ có nhiều mức khác nhau, tùy thuộc vào kiểu dáng, nguyên vật liệu sáng tạo cũng như bộ sưu tập. Giá cả của nó cũng phân theo từng khả năng tài chính và phân khúc khách hàng.

    Nhìn chung giá của đồng hồ Hublot chính hãng có thể dao động từ 300 triệu đến hơn 700 triệu đồng. Những thiết kế đặc biệt hơn có thể có giá cao hơn nữa, chưa kể đến các thiết kế đồng hồ Hublot được đưa ra báo giá.

    [​IMG]

    Với mức giá quá cao như vậy không phải ai cũng có thể sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng. Nhiều người lựa chọn đồng hồ Hublot Rep 1:1 và độ đồng hồ kim cương. Xu hướng mạ đồng hồ kim cương ngày càng được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều hơn. Những chiếc đồng hồ Hublot độ kim cương không chỉ đẹp mà còn tôn lên đẳng cấp của chủ nhân.

    Thậm chí có người còn cho rằng: “ Sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot chứng tỏ bạn là người có tiền. Còn sở hữu đồng hồ Hublot độ kim cương chứng tỏ bạn là người thừa tiền”.

    3. Những lý do tại sao đồng hồ Hublot lại đắt đến vậy?

    Chắc hẳn sau khi biết mức giá của đồng hồ Hublot chính hãng sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao những chiếc đồng hồ này lại đắt đến vậy. Thực tế nếu có sự tìm hiểu kỹ càng về thương hiệu này bạn sẽ thấy được mức giá như vây là hoàn toàn hợp lý. Tú An Moissanite sẽ đưa ra một vài lý do để lý giải cho mức giá “trên trời” của nhà sản xuất:
    • Những chiến lược PR với sự tham gia của những siêu sao hàng đầu thế giới như Giorgio Armani, Ronaldo, Messi, Candice Bergen, Maradona,...

    • Đẳng cấp đến từ giá trị thương hiệu. Chắc chắn rằng nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot sẽ đẳng cấp và sang trọng hơn nhiều so với một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu ít người biết đến, đúng không nào?
    [​IMG]

    • Thiết kế gia công tinh tế đến từng đường nét: Những chiếc đồng hồ Hublot trên thế giới đều được gia công bởi một nghệ nhân và nó được chế tác hoàn toàn thủ công tỉ mỉ đến từng đường nét.
    • Chất liệu độc nhất vô nhị : Những chất liệu đắt tiền như Ceramic, Titanium,..
    • Sự bền bỉ khó có thiết kế nào có thể sánh bằng
    Trên đây là những chia sẻ của Tú An Moissanite về giá của đồng hồ Hublot chính hãng. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ mạ đồng hồ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhé!
     

Chia sẻ trang này