Cần bán Đồng Hồ Nước Flowtech

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi eriko, 30/5/23.

  1. eriko

    eriko Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/8/22
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đồng hồ nước Flowtech là một loại đồng hồ nước điện tử được sử dụng để đo lượng nước đã chảy qua một ống dẫn nước. Flowtech được sản xuất bởi công ty Flowtech Instrument Co., Ltd, một công ty chuyên sản xuất các thiết bị đo lưu lượng và đo áp suất.
    Đồng hồ nước Flowtech được thiết kế để đo lượng nước chảy qua một ống dẫn nước bằng cách sử dụng phương pháp đo ma sát. Điều này đảm bảo rằng đồng hồ nước có độ chính xác cao và ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như độ cao của ống dẫn nước hoặc áp suất nước.
    Đồng hồ nước Flowtech được cung cấp với một màn hình LCD hiển thị dễ đọc, cho phép người dùng theo dõi lưu lượng nước hiện tại, tổng lượng nước đã sử dụng và các thông số khác. Nó cũng có thể được cấu hình để cảnh báo động khi lưu lượng nước chảy quá mức cho phép.
    -Hiện nay chúng tôi phân phối các loại đồng hồ nước của Flowtech. Các sản phẩm chủ đạo của Flowtech tại VN là: Đồng hồ lưu lượng nước sạch, đồng hồ lưu lượng nước thải…..
    + Đồng Hồ Nước DN50
    + Đồng Hồ Nước Lắp Đứng
    + Đồng Hồ Nước Lạnh
    [​IMG]

    1.Thông số kỹ thuật đồng hồ nước.
    -Nhãn hiệu: Flowtech
    -Xuất xứ: Malaysia
    -Model: LXXG
    -Kích thước: DN15-DN300
    -Kết nối: Lắp ren: DN15-DN40, Lắp bích: DN50-DN300
    -Vật liệu: Thân gang
    -Áp suất làm việc: 16 bar
    -Lưu lượng đo trung bình(Qn): 15m3/h
    -Mặt hiển thị: 000000m3
    -Đầy đủ chứng từ CO-CQ
    -Tình trạng: Còn hàng
    -Bảo hành: 12 tháng
    >>>> Xem thêm Đồng Hồ Nước D25
    2.Nguyên Lý Hoạt Động.
    -Đồng hồ nước Flowtech hoạt động dựa trên nguyên lý đo lường lưu lượng nước thông qua phương pháp đo ma sát.
    -Đầu tiên, nước chảy qua thiết bị đo lưu lượng, bao gồm một ống dẫn nước và một đầu vào và đầu ra. Khi nước chảy qua ống dẫn nước, nó sẽ tạo ra một lực ma sát giữa nước và bề mặt trong ống dẫn nước.
    -Sử dụng một cặp đầu dò áp suất để đo lượng ma sát tạo ra bởi nước chảy qua ống dẫn nước. Khi nước chảy qua, nó tạo ra một áp suất cao hơn ở đầu vào so với đầu ra. Đầu dò áp suất tại đầu vào và đầu dò áp suất tại đầu ra đo lường áp suất này và gửi tín hiệu về cho bộ điều khiển của đồng hồ nước.
    -Bộ điều khiển của đồng hồ nước Flowtech tính toán lượng nước đã chảy qua bằng cách so sánh lượng ma sát tạo ra bởi nước chảy với các thông số được lưu trữ trước đó. Kết quả đo lường được hiển thị trên màn hình hiển thị của đồng hồ nước.
    3.Ưu điểm đồng hồ nước flowtech.
    -Đồng hồ nước Flowtech được xác suất trên công nghệ tiên tiến, đảm bảo cho thiết bị hoạt động ổn định, tuổi thọ cao và hơn hết là cho kết quả đo có độ chính xác cao (Cấp B)
    -Một ưu điểm nổi bậc có giá thành thấp, có tính cạnh tranh cao. Vì thế đồng hồ đo nước Flowtech được nhiều công ty và nhà thầu lựa chọn.
    -Được thiết kế gọn nhẹ, giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn và lắp đặt, bảo trì cũng đơn giản hơn.
    -Mặt đồng hồ dễ nhìn, dễ đọc số, quay được 360 độ C
    -Môi trường làm việc của đồng hồ nước Flowtech là nước sạch có nhiệt độ tối đa 50 độ C.
    4.Cấu tạo đồng hồ nước flowtech.
    4.1 Thân đồng hồ nước.
    -Đồng hồ nước có cấu tạo tương đối đơn giản với thân được làm bằng gang, để tăng sức chống chịu, vỏ ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện Epoxy với đa dạng kiểu kết nối lắp bích và lắp ren.
    -Với kiểu kết nối lắp ren đồng hồ Flowtech sẽ có dải kích thước từ DN15 đến DN50, còn kiểu kết nối lắp bích sẽ có dải kích thước từ DN50 đến DN300.
    4.2 Mặt đồng hồ nước.
    -Với mặt kính khô chịu lực cao và được thiết kế theo dạng hình tròn cho phép người sử dụng quan sát dễ dàng từ nhiều hướng.
    4.3 Bộ đếm số đồng hồ nước.
    -Là bộ phận được liên kết với các bánh răng chuyển động cơ học và tuabin nối giữa cánh quạt, khi chuyển động sẽ truyền dữ liệu lên mặt số đồng hồ.
    [​IMG]

    5.Phân Loại Đồng Hồ Nước Flowtech.
    5.1 Đồng hồ nước lắp bích:
    -Kiểu dáng đồng hồ được hãng sản xuất chế tạo kết nối theo dạng lắp bích tiêu chuẩn. Áp dụng cho những kích thước đồng hồ có Size lớn từ DN50 trở lên.
    5.2 Đồng hồ nước lắp ren:
    -Kiểu dáng kết nối đường ống theo dạng lắp ren được hãng sản xuất với 2 kiểu dáng lắp đặt đó là lắp đứng và lắp ngang. Được áp dụng cho các kích thước nhỏ hơn DN50.
    5.3 Đồng hồ đo nước sạch:
    -Là dòng đồng hồ với thiết kế kiểu dáng đo lưu lượng theo kiểu tua bin quay thuần túy. Sử dụng cho các môi trường làm việc là nước sạch không có rác cặn.
    5.4 Đồng hồ đo lưu lượng nước thải.
    -Dòng đồng hồ được sử dụng chuyên cho môi trường làm việc có rác thải, cặn. Thiết kế dạng từ giúp lưu lượng nước di chuyển qua mà không gặp các vấn đề tồn đọng hay ảnh hưởng đến lưu lượng dòng chảy. Đặc biệt là độ chính xác đo được cũng rất cao.
    5.5 Đồng hồ nước nóng.
    -Dòng đồng hồ sử dụng đo các dòng lưu chất có nhiệt độ lên đến 130 độ C. Chế tạo bộ đếm từ những vật liệu chịu nhiệt độ cao. Mang lại khả năng đo chính xác cho những môi trường đặc biệt có nhiệt độ cao.
    6.Ứng dụng.
    -Đồng hồ nước Flowtech là một thiết bị đo lường lưu lượng nước được sử dụng để đo lượng nước đi qua đường ống trong một khoảng thời gian nhất định. Ứng dụng là để giám sát và điều khiển lưu lượng nước trong các hệ thống cấp nước, hệ thống làm mát, hệ thống tưới cây và các ứng dụng công nghiệp khác.
    + Các ứng dụng của đồng hồ nước Flowtech bao gồm:
    -Được sử dụng để đo lưu lượng nước đi qua đường ống, từ đó cung cấp thông tin về lượng nước sử dụng hoặc sản xuất.
    -Được kết hợp với các bộ điều khiển để giám sát và điều khiển lưu lượng nước, đảm bảo sự cân bằng lưu lượng nước trong hệ thống.
    -Đồng hồ nước Flowtech cung cấp thông tin về lưu lượng nước sử dụng, từ đó giúp quản lý năng lượng và giảm thiểu lượng nước được sử dụng.
    -Được sử dụng để kiểm tra đường ống nước, từ đó phát hiện các vấn đề về lưu lượng nước như rò rỉ hoặc tắc nghẽn.
    -Đồng hồ nước Flowtech được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp như sản xuất, lọc nước, và khai thác dầu và khí đốt để đo lưu lượng nước trong quá trình sản xuất.
    7.Nhà cung cấp Đồng hồ nước flowtech uy tín.
    Eriko là Công Ty nhập khẩu và phân phối Đồng Hồ Nước với hơn 11 năm kinh nghiệm. Những sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao, xuất hiện trong nhiều dự án, hệ thống lớn và có mặt trong nhiều hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống sản xuất thực phẩm, dược phẩm…
    ► Chế Độ Bảo Hành:
    -Thời gian : Bảo Hành 12 tháng theo chính sách nhà sản xuất
    ► Phương thức vận chuyển:
    -Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
    ► Ưu đãi:
    -Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.
    +, Cách Thức Đặt Hàng.
    • 1. Qúy khách Hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.
    • 2. Qúy Khách Hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.
    [​IMG]

    Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc tư vấn báo giá vui lòng liên hệ tới:
    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
    HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI: 0988628586
     

Chia sẻ trang này