Dòng máy cắt vải công nghiệp nào rẻ nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sieuthihaiminh, 7/6/16.

  1. sieuthihaiminh

    sieuthihaiminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Công ty tnhh thương mại Hải Minh tự hảo là 1 trong các siêu thị lâu năm chuyên bán ra các dòng máy cắt vải công nghiệp: máy cắt vải cầm tay, máy cắt vải mini cầm tay, máy cắt vải loại đứng và nhiều loại máy cắt vải khác từ nhiều hãng có tiếng về chất lượng tuyệt hảo trên khắp mọi miền của đât nước.

    Hôm nay chúng tôi xin sẽ liệt kê ra các dòng máy cắt vải công nghiệp tốt nhất và được người sử dụng yêu thích nhất hiện nay cho quý vị cùng tìm hiểu.

    SẢN PHẨM CẮT VẢI ĐẦU BÀN CHÍNH HÃNG
    Loại máy cắt vải đầu bàn hiện là một trong các loại máy cắt vải có giá đắt hơn so với những loại máy cắt vải đứng, máy cắt vải mini. Nhưng chất lượng thì miễn chê. Máy được dùng nhiều cho các công ty may mặc trên toàn nước việt Nam. Lợi ích của máy cắt vải đầu bàn mang lại lợi nhuận kinh tế cao, tiết kiệm thời gian và nhân lực cho người sở hữu.

    DÒNG MÁY CẮT VẢI CẦM TAY GIÁ RẺ.
    loại máy cắt vải mini được sử dụng rất nhiều ở các cơ quan xí nghiệp may mặc tới những gia đình chuyên may vá, sửa quần áo. Máy có thiết kế cầm tay nhỏ gọn tiện dùng, được dùng để cắt các điểm chi tiết đường cong, cắt với bán kính nhỏ, gây tiếng ồn thấp và dùng liên tục ít bị hư. Máy cắt vải cầm tay phù hợp để cắt các chất liệu vải coton, vải len, vải sợi, xốp da,...

    SẢN PHẨM MÁY CẮT VẢI ĐỨNG CHÍNH HÃNG

    [​IMG]

    sản phẩm máy cắt vải đứng có thể cắt nhiều chất liệu vải khác nhau như: cotton, len, nilon và nhiều chất liệu vải khác nữa. Có hiệu suất tối thiểu là 750W và tốc độ quay nhỏ nhất là 3400 vòng/phút, giúp quý khách cắt vải 1 cách nhanh nhất và hiệu quả nhất có thể.
    loại máy cắt vải dạng đứng này được sử dụng nhiều nhất trong các nhà sản xuất quần áo lớn, mang lại lợi ích giá trị kinh tế cao cho người sở hữu nó.

    Đó là 3 loại máy cắt vải công nghiệp phồ thông, bán chạy nhất hiện nay chũng tôi đã chia sẻ cho quý vị. Chúc quý khách chọn được loại máy cắt vải thích hợp với nhu cầu sử dụng.

    quý vị Ưu đãi khi mua hàng tại Công ty tnhh thương mại Hải Minh.
    - quý vị có thể yêu cầu gọi lại để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.
    - Chính sách giảm giá riêng cho các bạn mua nhiều hoặc cửa hàng phân phối.
    - Chuyển giao công nghệ, hướng dẫn sử dụng hậu mãi.
    - Hàng chính hãng, mới nguyên thùng
    - Giao hàng từ 1-4 tiếng sau khi nhận được yêu cầu trên toàn quốc.

    Công ty tnhh thương mạiHải Minh là một trong các công ty chuyên nhập hàng trực tiếp từ xưởng sản xuất và phân phối chính hãng các dòng máy cắt vải công nghiệp nổi tiếng, bảo đảm uy tín chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này