Đồng Nai Đồng nai chuyên bán thùng rác 120 lít 240 lít giá rẻ nhất- lh 0911082000 Ms. Nhiên

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nhienhuynh, 23/3/19.

  1. nhienhuynh

    nhienhuynh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    17/1/19
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cung cấp thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít giá rẻ toàn quốc

    Ngày nay, ô nhiễm môi trường do rác thải đang là vấn đề đang được xã hội quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu được những nguy hiểm mà rác thải mang lại. Rác thải là những chất thải được thải ra môi trường thông qua những hoạt động của một số nhà máy, xí nghiệp ,…Phần lớn chúng đều là những chất thải này gây nguy hại đến các sinh vật sống bên trong môi trường, không chỉ riêng con người. Rác thải từ các xí nghiệp, hộ gia đình nói riêng kể cả rác thải từ bệnh viện, trường học nói chung đều mang lại nhiều vấn đề rắc rối cho môi trường chúng ta hiện nay đang sinh sống.

    Để có một môi trường sạch,đẹp rất cần ý thức của mỗi chúng ta. Hãy vì môi trường không rác thải.Hưởng ứng phong trào "Chung tay bảo vệ môi trường". Công ty công nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp thùng rác nhựa công cộng,thùng rác công nghiệp,dành cho môi trường ,hiện đã được sử dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu tình trạng vứt rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường.Trang bị hệ thống thu gom rác thải, là một trong các vấn đề được các địa phương quan tâm hàng đầu để bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.Sản phẩm chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít,thùng rác 240 lít,thùng rác 660 lít,xe đẩy rác 660 lít,thùng rác 1100 lít,thùng rác nhựa HDPE,composite,Thùng rác công viên 95l, 120l, 240l, 660l, 1100l,thùng rác nhựa,bán thùng rác đủ màu sắc,kích thước,độ bền cao,mẫu mã đẹp,giá cạnh tranh,giao hàng nhanh chóng.



    CAM KẾT GIÁ RẺ TOÀN QUỐC- LH NGAY 0911.082.000- MS NHIÊN


    GIÁ RẺ CẠNH TRANH- GIAO HÀNG NHANH- TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

    1. Thùng rác 120L
    [​IMG]





    - Kích thước: 550x490x930mm

    - Nắp kín, nắp hở, 2 bánh xe

    - Chất liệu: HDPE, Composite

    - Màu sắc: xanh, cam, vàng.

    - Bảo hành: 06 tháng

    2. Thùng rác 240L:
    [​IMG]




    - Model: SG240

    - Dung tích: 240L

    - Kích thước: 740 x 600 x 1015 mm

    - Chất liệu nhựa: HDPE - UV

    - Có 2 bánh xe, di chuyển dễ dàng, có nắp đậy kín

    - Màu sắc: xanh lá và màu cam

    3. Thùng rác 660L, xe đẩy rác 660L:
    [​IMG]


    - Dung tích: 660L

    - Kích thước: 1200 x 800 x 1050

    - Chất liệu: Composite, HDPE

    - Có 4 bánh xe, 2 nắp đậy

    - Màu sắc: Màu xanh và màu cam

    - Hàng mới 100%

    4. Thùng rác 1100L:
    [​IMG]


    - Dung tích: 1100L

    - Kích thước: 1360 x 1060 x 1370 mm

    - Chất liệu: nhựa HDPE/ Composite

    - Có 4 bánh xe, có nắp đậy

    - Màu sắc: Xanh lá



    5. Rác thải công nghiệp gồm những gì?



    Phân loại rác thải là một chu trình mà chất thải được chia ra thành nhiều phần khác nhau. Phân loại có thể diễn ra theo phương thức thủ công tại nhà hoặc được thu gom bởi dịch vụ hoặc phân loại một cách tự động bằng máy. Phân loại bằng tay là phương thức sử dụng đầu tiên trong lịch sử.



    Thông thường, chất thải thường chia thành loại có thể tái chế và loại không thể tái chế. Một số chất thải rắn có thể tái chế như: giấy báo, thùng cacton, một số kim loại,…Khí độc hại, hóa chất dạng lỏng độc hại,…được xếp vào loại không thể tái chế. Chúng tương đối nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, phá hủy môi trường sống, ăn mòn một số đồ vật, kiến trúc, gây ra cháy nổ,…

    6. Vì sao phải xử lý rác thải công nghiệp?



    Không thể phủ nhận được tầm nguy hiểm của các loại rác thải công nghiệp này. Sự phát triển quá nhiều của rác thải công nghiệp có thể dẫn đến sự ô nhiễm môi trường xung quanh mà chúng ta dễ dàng nhìn thấy như: ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí, sự thay đổi khí hậu trong thiên nhiên, một số loại bệnh mới phát sinh,…



    Nguyên nhân chủ yếu do một số doanh nghiệp trong quá trình sản xuất không thực hiện biện pháp xử lý rác thải đúng cách hoặc không muốn xử lý hiện tượng này. Một vài doanh nghiệp trực tiếp thả các loại rác thải vào trong sông hoặc trong không khí, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân khi sống trong những khu vực này.



    Sự quan tâm xử lý rác thải công nghiệp đang là tình trạng cấp bách trong xã hội ngày nay. Tuy nhiên, trong thời gian qua, việc này vẫn chưa thể xử lý một cách thỏa đáng. Hiện tượng này vẫn tiếp tục tiếp diễn do một số doanh nghiệp không ý thức được tính nguy hiểm đang tồn tại trong môi trường. Điều này dẫn đến tình trạng rác thải tiếp tục kéo dài. Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo cũng như sự phản ứng của người dân nhưng một số doanh nghiệp vẫn điềm nhiên trước tình trạng nguy hiển này.



    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


    CN Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn

    VP Vĩnh Long: QL 1A, Tam Bình, Vĩnh Long

    VP SG: 20/32, Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh,

    Q.Tân Phú, TP. HCM

    Hotline: 0911.082.000 (Ms. Nhiên)

    Email: nhienhuynh41@gmail.com
     
     

Chia sẻ trang này