Toàn quốc Đồng phục quản lý spa bền, đẹp, thời trang - Mẫu mới nhất 2020

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 28/5/20.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Người quản lý là người thường xuyên tham gia vào các hoạt động thường ngày của khách sạn, trong đó có thể bao gồm công việc của lễ tân hoặc phục vụ khách ăn, nếu cần. Do đó việc may đồng phục quản lý cũng là việc làm vô cùng quan trọng nhằm làm nổi bật phong thái sang trọng, lịch sự và mạnh mẽ của người quản lý, giúp tạo thương hiệu khách sạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may dáng vest truyền thống, cổ điển nhưng điểm nhấn chính tại phần cổ áo và nẹp áo phối màu cách điệu. Phần vải phối mang đến sự trẻ trung, thanh thoát và tươi mới.
    [​IMG]
    -Phía dưới là chân váy dáng bút chì, độ dài chân váy qua đầu gối, các đường chiết eo cao chuẩn xác giúp phái đẹp có thể phô diện đường cong quyến rũ.
    [​IMG]
    - Đường cắt may tinh xảo, tinh tế, phù hợp với form người phụ nữ Á đông. Chỉ may lựa chọn loại chỉ may chuyên dụng, đều đặn, bền chắc, không bung xù, đứt chỉ.
    [​IMG]
    - Đồng phục quản lý được dựng nên từ những thước vải cao cấp nhất, mang nhiều ưu điểm lớn giúp cho chiếc áo có độ bền cao, không bị phai màu, thân thiện với da. Hơn tất cả là chất liệu này có khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả mang đến cho người mặc một phong thái đầy đĩnh đạc, mạnh mẽ và nam tính.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn

     
     

Chia sẻ trang này