Doraemon The Movie 42: Nobita's Sky Utopia (2023) Vietsub

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi kjdvn1340, 30/7/23.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/22
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    phim hay

    Sau khi chọn được mảnh đất hứa thì điều gì đã xảy ra khiến nhà bạn nên ngay lập tức quay về? Tất cả sẽ gồm trong movie Doraemon chiếu rạp 2023, hãy truy cập POPS để theo dõi phiên bản Clip chất lượng full HD trong thời gian sớm nhất ngay nhé.
    [​IMG]Liệu một chỗ đất như Nobita ý muốn bao gồm tồn tại ngày nay hay không? Làm cho cách nào để Doraemon, Nobita và Các bạn của bản thân mình có vẻ tìm đến được chỗ đất đó?
    [​IMG]
    Sau khi phim chiếu rạp Doraemon 2023 được trình chiếu tại Nhật bản thì đã cực kỳ nhanh đuc rút cho hơn 300 triệu USD doanh thu buồng vé, cái này mở ra sức hút của cái tên Doraemon vẫn là rất lớn. Gần đó khán giả ở nhiều quốc gia khác phía bên ngoài Nhật phiên bản cũng liên tục search Google để tìm kiếm mốc thời gian mà lại Doraemon movie 42 xác định được công chiếu tại quốc gia của mình.
    [​IMG]
    Trong Doraemon bắt đầu nhất 2023 bản thân mỗi chúng ta vẫn sẽ gặp lại rất nhiều anh hùng quen thuộc cũng như Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo,… and cùng bọn họ tham gia vào một chặng đường vô cùng kỳ thú. Câu chuyện trong movie Doraemon Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời ban đầu khi Nobita hy vọng chọn nhìn thấy một địa điểm mà ở đấy bạn sống chan hòa, hòa thuận, không còn bị gánh nặng về thi cử and điểm số…
    [​IMG]Sau khi sắm được vùng đất hứa thì điều gì đã xảy ra khiến người cần ngay chớp nhoáng quay về? Bao gồm cả sẽ bao gồm trong movie Doraemon chiếu rạp 2023, hãy truy cập POPS để theo dõi bạn dạng đoạn Clip chất lượng tốt full HD trong thời gian sớm nhất ngay nhé.
    [​IMG]
    Bạn xem những tập mới nhất Vietsub
     

Chia sẻ trang này