Cần bán Dự Án Wyndham Thanh Thủy Phú Thọ Bây Giờ Ra Sao?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi vnseavietnam, 17/10/22.

  1. vnseavietnam

    vnseavietnam Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/2/22
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    THỰC TRẠNG DỰ ÁN WYNDHAM THANH THỦY HIỆN GIỜ RA SAO?

    Tiến độ đảm bảo

    Wyndham Thanh Thủy là khu du lịch khoáng nóng 5 sao đầu tiên tại Thanh Thủy, Phú Thọ. Với quy mô hoàn hảo, giai đoạn 1 dự án cung ứng cho thị trường khoảng 2000 căn Condotel hiện đã hoàn thiện phần thô và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào khoảng quý I/2023 và sẽ đi vào hoạt động ngay sau đó.
    [​IMG]
    Tiến độ thi công dự án Wyndham Thanh Thủy cập nhật ngày 16-10-2022
    Trong khi đó, giai đoạn 2 có tổng diện tích 9.6 ha tích hợp 238 căn biệt thự và liền kề thương mại Nara cũng đang tiến hành thi công phần móng, dự kiến bàn giao khoảng quý IV/2023.
    Đặc biệt, với hệ thống tiện ích vô cùng độc đáo, mới lạ được chủ đầu tư Onsen Fuji triển khai đồng bộ, Wyndham Thanh Thủy trở thành dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng tích hợp “all-in-one” đạt chuẩn tiêu chí 5 sao quốc tế, hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng, nhà đầu tư cũng như các cơ quan báo chí truyền thông.

    Giao dịch bùng nổ

    Hiện tại, hơn 1700 căn hộ Condotel Wyndham Thanh Thủy đã tìm được chủ nhân sở hữu. Hàng chục căn biệt thự khoáng nóng đỉnh cao giai đoạn 2 cũng đã tìm được những chủ nhân tương lai.
    [​IMG]
    Lượng khách hàng – nhà đầu tư tới tham quan khu vực sa bàn dự án Wyndham Thanh Thủy
    Đặc biệt, ngay cả trong thời kỳ biến động thị trường sau hơn 2 năm ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, lượng giao dịch Wyndham Thanh Thủy vẫn diễn ra liên tục. Đây chính là minh chứng cho thấy tiềm năng đầu tư tuyệt vời của Wyndham Thanh Thủy cũng như phong độ vững vàng xuất sắc của chủ đầu tư Onsen Fuji.
    Hấp dẫn nhà đầu tư

    Khảo sát thực tế cho thấy, mỗi ngày có tới hàng chục khách hàng ghé thăm dự án, tìm hiểu đầu tư và quan sát trực tiếp tiến độ thi công, trải nghiệm mạch khoáng nóng Thanh Thủy, tham quan khu nhà mẫu tích hợp cả khu bể tắm khoáng nóng riêng tư. Riêng ngày cuối tuần, lượng khách hàng và nhà đầu tư tới đây tăng đột biến lên đến hàng trăm người.
    [​IMG]
    Đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tới tham dự chương trình Sunset Chill Wyndham Thanh Thủy ngày 15-10-2022
    Lý giải cho điều này, đại diện VNSEA cho biết: “Sở dĩ lượng khách cuối tuần tăng đột biến là bởi đây là khoảng thời gian rảnh của nhiều khách hàng, chúng tôi đã triển khai các chương trình sitetour trải nghiệm thực tế kết hợp event “Sunset Chill” – thưởng thức tiệc nướng BBQ trong ánh hoàng hôn ngay tại bãi bồi Wyndham Thanh Thủy. Chúng tôi muốn khách hàng được cảm nhận thực tế phong vị của miền đất Thanh Thủy, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nền ẩm thực phong phú cũng như tiềm năng đầu tư vượt trội đến từ dự án khoáng nóng hàng đầu xứ Bắc Việt Nam.”
    Trong thời gian ngắn sắp tới, Wyndham Thanh Thủy sẽ chính thức đi vào khai thác, vận hành giai đoạn 1. Đây chính là cơ hội đầu tư sinh lời an toàn, vượt trội cho giới kinh doanh bất động sản, đồng thời là món quà tích lũy hoàn hảo có giá trị chăm sóc sức khỏe trọn đời cho mọi gia đình hiện nay.
    TIỀM NĂNG KHAI THÁC KINH DOANH DU LỊCH TRONG CẢ 4 MÙA

    Khu du lịch nước khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy được triển khai xây dựng tại khu vực trung tâm mạch khoáng nóng Thanh Thủy, thuộc địa phận xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.
    [​IMG]
    Biệt thự Wydnham Thanh Thủy tích hợp bể bơi, bể khoáng nóng, phòng xông nóng và xông lạnh
    Với nhiệt độ lý tưởng dao động trong khoảng từ 37ºC – 54ºC, du khách có thể tắm trực tiếp trong cả 4 mùa mà không cần phải pha chế như một số nguồn khoáng nóng khác tại Việt Nam. Đặc biệt, trong nước khoáng có nhiều chất vi lượng và có chứa thành phần Radon ngăn ngừa ung thư, điều trị sau xạ trị cùng vô số công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.
    Bên cạnh đó, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành gần gũi với thiên nhiên xanh mát, được ngâm mình trong làn nước khoáng nóng dẫn xuất từ mạch nguồn. Quý khách có thể lựa chọn tắm bể bơi, tắm bùn, tắm với hương liệu thảo dược… với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.
    Không chỉ vậy, nền ẩm thực của Thanh Thủy Phú Thọ cũng vô cùng phong phú, hấp dẫn du khách tới trải nghiệm, điển hình như: cá sông Đà, cơm nếp nương, Măng chua, tương bợ Thạch Đồng, canh rau sắn, rượu hoẵng, rượu cần, dê núi đá, gà tổng Thượng, bánh nẳng, bánh hòn…
    CƠ HỘI SỞ HỮU WYNDHAM THANH THỦY TRONG TẦM TAY

    Chỉ với số vốn ban đầu từ 600 triệu đồng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ nghỉ dưỡng tại Wyndham Thanh Thủy. Theo đó, quý khách vừa có thể sử dụng để nghỉ dưỡng vừa có thể ủy thác kinh doanh cho chủ đầu tư. Đặc biệt, ở một số quỹ căn đặc biệt, nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi nhuận cam kết từ 8 – 10%/năm trong 5 năm.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản tại căn hộ khách sạn Wyndham Thanh Thủy
    Có thể thấy, đây thực sự là một bài toán đầu tư an toàn, vừa mang đến giá trị sức khỏe vừa mang về dòng thu nhập thụ động cũng như tiềm năng tăng giá vượt trội cho chủ nhân sở hữu.
    Đặc biệt, trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang dần trở nên “bão hòa” thì bất động sản khoáng nóng kết hợp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu trở nên khan hiếm và cực kỳ khác biệt. Đây chính là một bất động sản tiềm năng xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt.
     

Chia sẻ trang này