Du lịch đảo Bà Lụa, điểm đến hoang sơ của dân phượt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 28/4/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Có cảnh quan đẹp có biển xanh, những khối đá sừng sững có hình trạng kỳ lạ nhô cao trên mặt biển khiến đảo Bà Lụa được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long” của miền Nam Việt Nam, điểm tới mới của du khách Công ty du lịch giá rẻ trẻ ưa khám phá.

    [​IMG]

    Quần đảo Bà Lụa nằm ở Hà Tiên, Kiên Giang, bao gồm 40 hòn đảo lớn nhỏ. Mặc tuy vậy, chỉ một số ít đảo là với người sinh sống. Bà Lụa là một trong những hòn đảo còn hoang vu và giữ được vẻ đẹp trong xanh, không khí trong sạch. tiếp giáp với đảo nước cũng cạn nên bạn có thể đi từ đảo này sang đảo khác để thăm quan Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội, tắm biển và chụp hình mà rất an toàn. Thậm chí, bạn sở hữu thể bắt sò, mò ốc dưới lớp cát hoặc các bụi rong biển, rất thú vị.

    Một số hòn đảo đẹp ở quần đảo Bà Lụa là Hòn Heo hoặc Ba Hòn Đằm, gồm 3 đảo Đàm Dương, hòn Đước, hòn Giếng với bãi tắm nước trong xanh, sạch và lặng tĩnh. Đây cũng là hòn đảo đẹp, to và sở hữu đông cư dân. nếu bạn mang tới đây vào khi nước cạn, bạn mang thể đi bộ hỗ tương giữa những đảo

    Bà Lụa bây giờ đang là điểm đến lôi kéo bạn teen, thích trải nghiệm và khám phá sự tự do, hoang vu. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để bạn ngắm hoàng hôn hay rạng đông trên biển.

    trong khoảng bến cảng đi thuyền ra đảo Bà Luạ mất 45 phút. Bạn có thể đi bộ khám phá những đảo lúc nước cạn, hoặc có thể thuê những loại thuyền nhỏ để đi qua các vùng nước sâu và ngắm cảnh đẹp nơi đây. ngoài ra, bạn mang thể nhờ những cư dân trên đảo chỉ dẫn bí quyết lặn và ngắm san hô, giả dụ muốn.

    Về ẩm thực, Hòn Lụa cũng như những hải phận khách sở hữu những đặc sản ngon miền biển như cá (cá bóp, hường và cá mú), tôm, mực, đặc trưng là cong ty du lich gia re tai ha noi các chiếc cháo hải sản, mực nướng sa tế. Do còn hoang sơn nên một thể nghi và những nhà hàng trên đảo cũng không với, vì thế, bạn với thể đặt món và nhờ những hộ dân trên đảo chế biến.

    Bạn sở hữu thể mang theo các vật dụng để ra đảo cắm trại, thổi nấu và vui chơi. Nhưng nhớ khi tàn tiệc hãy thu dọn thật sạch sẽ để giữ giàng và kiểm soát an ninh môi trường bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này