Du lịch Mộc Châu đến cầu kính tình yêu để lại kỷ niệm khó phai

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi masterlai2011, 12/12/23.

  1. masterlai2011

    masterlai2011 Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/7/23
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mộc Châu là một vùng đất thần tiên, nơi có sự hài hòa giữa núi rừng, suối thác và mây trời. Nơi đây đã quyến rũ nhiều người yêu du lịch Mộc Châu bởi nét đẹp tuyệt vời. Nhưng muốn cảm nhận được đầy đủ màu sắc của Mộc Châu, bạn phải tự tay đến và trải nghiệm. Cầu kính Tình Yêu, một kiệt tác kiến trúc, nằm giữa cao nguyên Mộc Châu, sẽ mang đến cho bạn một kỷ niệm khó phai. Hãy cùng Tour du lịch Mộc Châu khám phá về điểm đến thú vị này qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    I. Cầu kính Tình Yêu - Điểm đến đặc sắc

    Cầu kính Tình Yêu, là cây cầu kính 5D độc nhất ở Việt Nam, nằm cạnh thác Dải Yếm đẹp như tranh, thuộc huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Cầu được xây dựng từ sắt thép vững chắc và có lớp mặt kính chống đạn rất bảo đảm. Trên mặt kính có nhiều hiệu ứng sống động, mang đến cho du khách du lịch Mộc Châu một trải nghiệm tươi mới và độc lạ. Cầu kính cao hơn 20 mét so với mặt đất, dài đến 80 mét, từ đó, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng, cao nguyên và suối thác hùng vĩ.

    II. Cầu kính Tình Yêu Mộc Châu có gì hấp dẫn?

    [​IMG]

    Cầu kính Tình Yêu Mộc Châu, hoạt động từ tháng 4/2019, là một trong những điểm đến đặc sắc ở cao nguyên Mộc Châu. Khi đến đây, du khách du lịch Mộc Châu sẽ được thưởng thức những trải nghiệm hấp dẫn sau đây:

    2.1 Cầu kính Mộc Châu - tác phẩm nghệ thuật 5D độc đáo ở Việt Nam

    Cầu kính Mộc Châu được xây dựng bằng 3 lớp kính 5D cường lực dày 15 mm, nối hai bên triền núi và bắc qua dòng nước, tạo ra tầm nhìn bao quát. Phần trụ và thân cầu được lắp ráp từ 54.000 viên thuỷ tinh màu, thể hiện cho sự gắn kết của 54 dân tộc. Với trụ cột chắc chắn và mặt kính bền bỉ, du khách được đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, Cầu kính Tình Yêu Mộc Châu còn có hệ thống cảm ứng với hơn 30 hiệu ứng sống động. Trên cầu, du khách du lịch Mộc Châu sẽ trải qua cảm xúc mạnh mẽ với hiệu ứng trái tim, hoa nở, cá bơi dưới chân… Ngoài ra, từ đây, bạn còn có thể nhìn xa thấy ngôi đền tình yêu, cổng mặt trời, ga hẹn hò và thác Dải Yếm phun nước trắng xóa ngày đêm.

    2.2 Cầu kính Tình Yêu - nơi thể hiện tình cảm

    Cầu kính Tình Yêu là biểu tượng của tình yêu đam mê, với sắc màu vàng và đỏ nổi bật. Bước lên cây cầu, bạn sẽ thấy 10 trái tim đỏ xen kẽ với nhau và bông sen thép lớn nhất Việt Nam. Những điểm nhấn này đã tạo nên sức hấp dẫn cho Cầu kính, khiến nó trở thành một địa điểm chụp ảnh đẹp và một nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi khi đến Mộc Châu. Xung quanh khu vực cây cầu, có những công trình biểu trưng cho các giai đoạn và cảm xúc khác nhau trong tình yêu. Ga hẹn hò là bước khởi đầu, nơi tạo ra cơ hội cho tình yêu của các cặp đôi phát triển. Ngôi đền tình yêu là nơi khắc ghi lời thề trọn đời của đôi lứa sau khi đã quen biết nhau một thời gian. Điểm cuối cùng là Cổng mặt trời - cửa vào dẫn đến thiên đường của những ước mơ say đắm.

    2.3 Cầu kính Tình Yêu - nơi hòa nhập giữa con người và thiên nhiên Mộc Châu

    Cầu kính Tình Yêu giống như một chiếc cầu nối giữa con người và thiên nhiên tươi đẹp. Xung quanh là rừng núi hoang sơ, dưới chân là thác nước hùng vĩ của Tây Bắc, cây cầu cho bạn một cái nhìn tuyệt vời để ngắm cảnh thiên nhiên. Đây là một trải nghiệm đáng giá khi bạn du lịch Mộc Châu.

    [​IMG]

    Cầu kính Tình Yêu là một điểm tham quan mới lạ ở cao nguyên Mộc Châu, mang lại cho du khách du lịch Mộc Châu những kỷ niệm khó quên. Hãy đến với cây cầu kỳ thú để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc! Nếu bạn muốn biết thêm thông tin liên quan thì bạn có thể tìm đọc tại Xem thêm tại đây
     

Chia sẻ trang này