Du lịch Phan Thiết thăm quan Bãi Rạng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 4/3/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bãi Rạng được nói tới như một địa điểm tham quan Phan Thiết kì thú nhất mà khách du lịch của Công ty du lịch giá rẻ Nam Hùng thường trầm trồ ngợi khen nếu một lần có dịp ghé ngang đây. có lẽ bởi màu nước biển xanh khiến bất kì ai tới đây đều không giảm thiểu khỏi cảm giác hồ hởi, náo nức.

    [​IMG]

    Bãi Rạng thuộc tỉnh Bình Thuận, được người dân ở đây gọi là Rạng hay Bãi Rạng, du khách đi tham quan du lịch của Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội Nam Hùng lại thường gọi đấy là Biển Rạng. Khác có bất kì bãi tắm nào ở miền Trung, Bãi Rạng không với đa dạng đá xen lẫn với san hô mà nước biển lại hơi trong, xanh mát mắt. nhiều du khách đã dành hầu hết trang viết cá nhân của mình để mô tả về bình minh trên Bãi Rạng. Đi dọc theo bãi biển, từ những khu resort nức danh nhất, du khách tận hưởng bức tranh toàn bích của thiên nhiên đã biến tấu màu sắc, từ những con thuyền tới những vỏ ốc, vỏ sò lấp lánh nắng sớm, từ những thuyền thúng chở đầy cá mực đến các tấm áo lấm tấm mồ hôi và vất vả. xung quanh Bãi Rạng là các hộ dân chài sinh sống, vừa kinh doanh dịch vụ du lịch vừa marketing. bên cạnh các khu quy hoạch du lịch cùng đa dạng khách sạn và resort, làng chài Bãi Rạng như 1 điểm chấm phá giản đơn nhất, chân thành nhất mà từ những con người, các đứa trẻ nô đùa ngay trên bãi cát. có ai đã thử tắm biển khi sáng sớm mang làn nước ấm áp, các con sóng cũng không quá to vừa đủ để du khách cong ty du lich gia re có thể thư thái, tha hồ nô đùa và sở hữu khoảng thời gian thú vị nhất tại Bãi Rạng.

    Nếu đi du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm , du khách hãy nhớ dành cho Bãi Rạng một buổi sáng sớm để ngắm bình minh ló rạng từ mặt nước biển, rồi dần dần tỏa sáng cho cả một vùng. cùng các người dân chài quanh đó khỏi động một ngày làm cho việc đầy hứng khởi.
     

Chia sẻ trang này