Du lịch Singapore cùng vé máy bay Singapore Airlines tháng 7

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 4/7/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vé máy bay đi Singapore giá rẻ tháng 7 của hãng hàng không Singapore Airlines Việt Nam du khách sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm "thiên đường du lịch" một cách tuyệt vời nhất. Hãy sẵn sàng lên kế hoạch cho chuyến du lịch được diễn ra thật hoàn hảo nhé!

    [​IMG]

    Tham quan và khám phá vườn bách thảo Singapore. Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của những ai yêu thích thiên nhiên. Khu vườn này có diện tích là 52 hecsta. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên và khám phá sự đa dạng của vô số loài thực vật sinh sống tại nơi này, như vườn lan quốc gia với 700 loài lan, vườn gừng, vườn tiến hóa… nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho bạn trong những ngày du lịch tại Singapore.

    Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm nhà hát Trái Sầu Riêng. Đây là công trình kiến trúc nổi tiếng của Singapore, được thiết kế giống như vỏ của trái sầu riêng. Chính vì thế ngoài cái tên Esplanade thì nơi đây còn có tên quen thuộc là Nhà hát trái sầu riêng. Đến với nhà hát, du khách sẽ được tham dự các buổi trình diễn âm nhạc tuyệt vời của các nghệ sỹ nổi tiếng nhất tại đây.

    Bên cạnh đó, Sentosa cũng là nơi thu hút đông đảo du khách. Khu giải trí phức hợp bao gồm bãi biển, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi nổi tiếng cả châu Á. Đến đây bạn sẽ có cơ hội tham gia vô số trò chơi và khám phá được nhiều điều vô cùng thú vị .

    Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ từ văn phòng Singapore Airlines, quý khách sẽ được hỗ trợ và tư nhất một cách chi tiết về hành trình cũng như giá vé tốt nhất.
     
     
    : Singapore

Chia sẻ trang này