Toàn quốc Du Lịch

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi MiraQuyNhon, 12/1/23.

  1. MiraQuyNhon

    MiraQuyNhon Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/10/22
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kỳ Co nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 30km.Nơi đây được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Với làn nước trong vắt, bãi cát lung linh vẻ đẹp không kém cạnh bất kỳ nơi nào.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thời gian gần đây. Kỳ Co cùng Eo Gió nổi lên như những điểm check-in không thể bỏ lỡ của giới trẻ. Nhận được sự chú trọng đầu tư của chính quyền địa phương cũng như của các doanh nghiệp. Nhưng không vì thế mà Kỳ Co mất đi vẻ đẹp hoang sơ , tư nhiên của mình.
    Là một hòn đảo nhưng bạn hoàn toàn có thể di chuyến đến bằng ô tô hoặc xe máy. hương tiện để di chuyển đến Quy Nhơn cũng đa dạng từ máy bay , tàu hỏa, xe khách, hay chỉ cần 1 chiếc xe máy cho các phượt thủ.

    Chi phí di chuyển cũng cực kỳ rẻ chỉ từ 1-2 triệu đồng trên một người là bạn có thể đến Quy Nhơn và tận hưởng những cảm giác tuyệt vời.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Để thuận tiện cho việc tham quan và đảm bảo an toàn. ạn có thể thuê một tour ca nô với hướng dẫn viên bản địa để ngắm cảnh. ua hải sản và ăn uống quanh đảo. Từ đất liền, chỉ mất 15 phút chạy ca nô là bạn đã có thể trông thấy hòn đảo Kỳ Co tuyệt đẹp hiện lên giữa vùng nước xanh màu ngọc bích cùng những dãy đá hoang sơ.

    Với mục đích mang lại trãi nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Mira Quy Nhơn hân hạnh giới thiệu đến bạn tour Kỳ Co – Eo Gió khám phá Quy Nhơn.[​IMG]
    [​IMG]
    Giá tour cực kỳ “ hạt dẻ “ chỉ từ 750.000/người. Quý khách sẽ được trãi nghiệm lặn ngắm san hô tại Hòn Sẹo và dùng bữa trưa hải sản tại nhà hàng.
    [​IMG]
    Trên đường từ thành phố Quy Nhơn ra bán đảo Nhơn Lý. Bạn sẽ được đi qua cầu Thị Nại, chiếc cầu vượt biển dài nhất Việt Nam, gần khu vực Eo Gió. Khu Eo Gió là một eo biển bao quanh 2 dãy núi hình vòng cung. Khi đến đây vào lúc sáng sớm. Bạn có thể dừng xe nhìn ngắm mặt trời mọc hay trầm trồ trước cảnh những đợt sóng trắng xóa đánh vào những mỏm đá lớn hùng vĩ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn chần chừ gì nữa. Hãy đến Quy Nhơn và trãi nghiệm những điều tuyệt vời nhất cùng Miraquynhon ngay thôi nào.
     

Chia sẻ trang này