Toàn quốc Đừng bỏ qua những sản phẩm giúp bạn trả lời câu hỏi da lão hóa nên dùng gì

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 29/12/22.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiehl’s Super Multi Corrective Cream
    Đây là dòng kem dưỡng cấp ẩm – chống lão hoá nổi tiếng tới từ thương hiệu Kiehl’s – Mỹ. Sản phẩm được rất nhiều chị em trên toàn thế giới hiện nay ưa chuộng bởi công dụng làm đẹp da hiệu quả. Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn dính. Khi thoa lên da nó sẽ gần như thấm hút ngay lập tức. Điều này cho thấy khả năng phát huy hiệu quả nhanh chóng của sản phẩm.
    Thành phần chính của kem dưỡng là hyaluronic acid. Nó có tác dụng hiệu quả trong việc cấp nước, duy trì làn da ẩm mọng, đàn hồi. Ngoài ra, các chiết xuất từ thiên nhiên trong sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn duy trì cấu trúc da, loại bỏ tế bào chết. Đồng thời thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới, hỗ trợ da tươi trẻ rạng rỡ hơn.
    Giá: 1.750.000 VNĐ
    Innisfree Jeju Orchild Cream
    Đây là sản phẩm kem dưỡng chống lão hoá tới từ thương hiệu Innisfree – Hàn Quốc. Sản phẩm sẽ là sự gợi ý hoàn hảo cho bạn khi hỏi da lão hóa nên dùng gì cải thiện. Với thành phần từ thiên nhiên lấy từ đảo Jeju, sản phẩm sẽ cung cấp dồi dào các dưỡng chất làm đẹp da hiệu quả. Đặc biệt, kem dưỡng không có cồn, chất bảo quản, chất tạo mùi… Do vậy nó vô cùng an toàn với da.
    Sản phẩm có thành phần chính từ hoa len Cymbidium sinh trưởng ở đảo Jeju. Đây là loại kem chống lão hoá cực giàu độ ẩm. Nó sẽ hỗ trợ bạn chăm sóc da toàn diện, giải quyết nhiều vấn đề khác nhau. Ví dụ như giảm thâm, dưỡng ẩm, ngừa nếp nhăn, ngừa lão hoá.
    Giá: 550.000 VNĐ
    Shiseido Future Solution LX Total Regenerating Cream
    Nếu bạn đang không biết da lão hóa nên dùng gì thì đừng bỏ qua loại kem dưỡng này. Đây là dòng kem dưỡng da ban đêm cao cấp tới từ thương hiệu Shiseido nổi tiếng Nhật Bản. Sản phẩm được nhiều hội tiểu thư con nhà giàu hay người nổi tiếng ưa chuộng.
    Kem dưỡng này sở hữu công thức độc quyền Skingenecell-1P. Nó có khả năng ức chế quá trình lão hoá da mạnh mẽ. Từ đó loại bỏ các vấn đề sạm nám, tàn nhang, nếp nhăn, vết chân chim, trẻ hóa da tối ưu. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của da sau một thời gian sử dụng.
    Giá: 6.000.000 VNĐ
    Trên đây là một số loại kem dưỡng giúp bạn trả lời câu hỏi da lão hóa nên dùng gì hiệu quả. Ngoài ra, để hỗ trợ làn da thêm tươi trẻ, chỉ chăm da từ bên ngoài thôi chưa đủ. Bạn sẽ cần bổ sung thêm các hoạt chất dưỡng da từ bên trong. Một trong những chất được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay là collagen. Như đã nói ở trên, collagen chính là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới sự tươi trẻ của làn da.
    Xem thêm: Uống collagen trước hay sau ăn
    Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em, các thương hiệu hiện nay đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm khác nhau. Bạn có thể chọn collagen Việt Nam sản xuất, collagen Mỹ, collagen Châu Âu, collagen Nhật, Hàn… tuỳ sở thích. Quan trọng hơn cả là sản phẩm ấy cần có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt chú ý không ham rẻ, mua phải hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ.
     
  2. sattotbabauchelaferrforte

    sattotbabauchelaferrforte Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/9/20
    Bài viết:
    909
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    những sản phẩm nãy hỗ trợ chống lão hóa da tốt lắm, nhất là với mẹ sau sinh cơ thể thay đổi da sẽ trở nên chùng nhão hơn thì áp dụng ngay nhé
     
  3. sattotbabauchelaferrforte

    sattotbabauchelaferrforte Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/9/20
    Bài viết:
    909
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    những sản phẩm nãy hỗ trợ chống lão hóa da tốt lắm, nhất là với mẹ sau sinh cơ thể thay đổi da sẽ trở nên chùng nhão hơn thì áp dụng ngay nhé
     
  4. hoanguv

    hoanguv Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/1/23
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Văn phòng
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    đến thời điểm ngoài 30 là làn da dần lão hoá rồi, da cần được chăm sóc kỹ lưỡng. không chỉ bổ sung dưỡng chất trong cơ thể mà còn chăm sóc bên ngoài bằng các sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chống lão hoá da
     

Chia sẻ trang này