Dùng cao hồng sâm giúp ổn định huyết áp, phòng tránh xơ vữa động mạch

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dldenhat, 20/6/16.

  1. dldenhat

    dldenhat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Cao hồng sâm Hàn Quốc có hiệu quả dự phòng và hỗ trợ chữa trị khá nhiều bệnh mãn tính như: xơ vữa động mạch, huyết áp cao, thiểu năng tuần hoàn não, tăng mỡ máu, tăng lipid máu, tiểu đường, ung thư,… đây là các vấn đề thường gặp ở người suy nhược, làm việc căng thẳng, người cao tuổi. Cao hồng sâm giúp gia tăng thể lực và trí lực, cải thiện chất lượng giấc ngủ, rối loạn thần kinh, sắc tố da.
    [​IMG]
    Công dụng của Cao hồng sâm Hàn Quốc đem tới cho bệnh nhân có bệnh tim mạch, huyết áp cao được nhiều nhà khoa học trên thế giới chú ý nghiên cứu.
    Theo nhiều thử nghiệm lâm sàng về công hiệu của Cao hồng sâm Hàn Quốc, chứng minh rằng khi dùng mỗi ngày 2 lần cao hồng sâm với lượng dùng 1,5 tới 6 g/lần, liên tục 3 - 24 tháng giúp điều hòa huyết áp: hạ huyết áp với người dùng bị tăng huyết áp và ngược lại. Do trong Cao hồng sâm Hàn Quốc có chứa cùng lúc những tác nhân làm tăng huyết áp, và giảm huyết áp theo cơ chế khả năng sinh thích nghi
    Một nghiên cứu lâm sàng ở 316 bệnh nhân, trong đó có 74 bệnh nhân cao huyết áp, 207 trường hợp huyết áp ổn định và 35 người bệnh huyết áp thấp tại bệnh viện Nissei (Nhật Bản), TS Yamamoto. Cao hồng sâm Hàn Quốc không làm thay đổi huyết áp của những đối tượng nghiên cứu có huyết áp bình thường ở liều 3 tới 6 g mỗi lần, 3 lần mỗi ngày trong các bữa ăn. Cũng với liều tương tự, nó lại sở hữu công hiệu ổn định huyết áp cho những bệnh nhân mang huyết áp không ổn định.
    >>Xem thêm: http://vuonsamngoclinh.net/san-pham/cao-hong-sam-han-quoc/
    Với những người suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người già, những lợi ích của Cao hồng sâm Hàn Quốc được thể hiện rõ nhất. Vì dược phẩm này còn mang đến hiệu quả làm hạn chế mỡ máu, điều hòa đường huyết, nâng cao thể trạng và trí lực, cải thiện tình trạng mất ngủ, một số rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc ở người cao tuổi.
    Ngoài dùng làm thuốc, cao hồng sâm còn được bổ sung vào thực phẩm nhằm mục đích kết hợp những đặc tính quý giá của nó với các dưỡng chất mang sẵn trong thực phẩm. Nhằm nâng cao công hiêuh dùng thực phẩm. Sử dụng cao hồng sâm để chăm sóc sức khỏe là sử lựa chọn tuyệt vời để giữ gìn sức khỏe toàn diện.
    Trên đây là các thông tin về lợi ích của Cao hồng sâm Hàn quốc để khách hàng tham khảo, có thêm cơ sở khi lựa chọn những thực phẩm phù hợp với sức khỏe của bản thân và người thân.
     

Chia sẻ trang này