Dùng máy bơm định lượng hiệu quả

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi haihoan, 26/7/24.

  1. haihoan

    haihoan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/9/23
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dùng máy bơm định lượng hiệu quả


    Với nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau, bơm định lượng thường được lựa chọn để đáp ứng các nhu cầu cụ thể. Hầu hết các ngành công nghiệp đều cần bơm định lượng, và không có loại máy bơm nào có thể thay thế vai trò quan trọng của nó trong quá trình sản xuất. Vì vậy, khi cần định lượng lưu lượng chất lỏng, bơm định lượng là sự lựa chọn không thể thiếu.

    [​IMG]

    >>> Có thể bạn quan tâm:máy bơm chìm nước thải

    Sử dụng bơm định lượng đúng cách

    Cùng chúng tôi liệt kê đầy đủ các trường hợp cần sử dụng bơm định lượng trong bài viết này để hiểu rõ hơn về vai trò của bơm định lượng cũng như nhu cầu sử dụng bơm định lượng nhé!

    Để bơm trục đứng chạy tốt, bền bỉ, không gặp nhiều trục trặc trong quá trình vận hành thì chúng ta nên lắp đặt máy bơm ở vị trí thích hợp.

    Bơm định lượng được sử dụng khi có nhu cầu định lượng lưu lượng chất lỏng cần bơm như khi bơm clo để làm sạch nước sinh hoạt, khi bơm phèn để làm sạch nước, khi bơm hóa chất làm sạch nước bể bơi, khi bơm hóa chất. trong phòng thí nghiệm và nghiên cứu khoa học, khi bơm, trộn thực phẩm, sản xuất dược phẩm, v.v.

    Có thể nói, bạn càng yêu cầu bơm chất lỏng với nồng độ chính xác thì càng cần sử dụng bơm định lượng để cài đặt lưu lượng bơm vì các dòng bơm khác có thể bơm các loại chất lỏng này nhưng không thể điều chỉnh lưu lượng như mong muốn. muốn.

    Trong hầu hết các ngành công nghiệp đều có nhu cầu sử dụng máy bơm định lượng.

    Như chúng ta đã biết, trên thị trường hiện nay dòng máy bơm trục đứng đang được bày bán với rất nhiều thương hiệu khác nhau, với nhiều mẫu mã, model cũng như giá cả khác nhau. Vì vậy, tưởng chừng như bạn có thể dễ dàng mua được một máy bơm trục đứng cho gia đình. Tuy nhiên, điều đó không dễ như bạn tưởng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy bơm giả mạo kiếm chất lượng.

    Máy bơm định lượng là dòng máy bơm có công suất nhỏ và có những ưu điểm nổi bật. Dòng bơm định lượng có rất nhiều ứng dụng và những ứng dụng này chỉ bơm định lượng mới có.

    Nhiều khách hàng khi đến với chúng tôi thường thắc mắc tại sao bơm định lượng lại có công suất nhỏ và công suất tối đa của bơm định lượng là bao nhiêu để lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

    Để được tư vấn hỗ trợ sử dụng bơm định lượng quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0943889440 của chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí nhé.

    Xin cảm ơn!





    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này