Được ông lớn Serie A quan tâm, trụ cột Chelsea lập tức muốn tẩu thoát

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 28/7/21.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa Hè này, Chelsea đang tỏ ra khá thận trọng trên TTCN. Dù có cho mình một vài kế hoạch quan trọng để nâng cấp đội hình, nhưng đến nay thì The Blues vẫn chưa tiến gần đến chữ ký của bất kỳ ngôi sao nào.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo Tài Xỉu thẻ đỏ (O/U Red Card) – Kinh nghiệm chơi



    Ở chiều hướng ngược lại, sau Olivier Giroud thì đang có hàng loạt cái tên đứng trước cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge. Điển hình như Tammy Abraham, Kurt Zouma và cả Marcos Alonso - người không thể cạnh tranh với Ben Chilwell ở vị trí hậu vệ cánh trái.
    [​IMG]
    The Chelsea Chronicle dẫn nguồn từ La Gazzetta dello Sport cho hay, sau khi được Inter Milan quan tâm, ngôi sao người Tây Ban Nha đã nói rõ với The Blues về nguyện vọng ra đi của mình. Được biết, Alonso muốn được ra sân thường xuyên hơn.
    Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 30 tuổi và Chelsea vẫn còn thời hạn đến tận năm 2023, thế nên đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thu về được một khoản phí chuyển nhượng đáng kể từ sự ra đi của Alonso. Nguồn tin trên cho biết, 13-17 triệu bảng là mức định giá mà The Blues đang đề ra.
    Cùng với Alonso, một hậu vệ cánh trái khác của Chelsea là Emerson Palmieri cũng có khả năng rời khỏi CLB trong mùa Hè này. Nếu đánh mất cả hai, dự kiến The Blues sẽ phải tìm kiếm một phương án dự phòng chất lượng khác cho Ben Chilwell.Trung vệ 32 tuổi còn 2 năm hợp đồng với Tottenham. Alderweireld đủ sức thi đấu đỉnh cao thêm vài năm ở châu Âu. Nhưng quyết định sau cùng của anh khiến truyền thông bất ngờ. Gia nhập giải VĐQG Qatar cũng đồng nghĩa với việc Alderweireld chấp nhận từ bỏ bóng đá đỉnh cao ở châu Âu. Mức lương anh nhận tại CLB mới hiện chưa được tiết lộ.
    Alonso tỏa sáng tại Chelsea
    Huỳnh Phong | 19:21 25/07/2021
     

Chia sẻ trang này