Toàn quốc Efi scan 1.5 diagnostic scannner for all kind of toyota, lexus, scion vehicles

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi muoigentis, 9/9/21.

  1. muoigentis

    muoigentis Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/6/19
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    EFI SCAN 1.5+ DIAGNOSTIC SCANNER FOR ALL KIND OF TOYOTA, LEXUS, SCION VEHICLES Giá tiền: 4,500,000 VND EFI SCAN 1.5+ là thiết bị chuyên dụng bao gồm 2 phần mềm cài đặt trên máy tính và 2 bộ chuyển đổi tín hiệu sử dụng để chẩn đoán lỗi, phân tích dữ liệu hiện hành, kiểm tra cơ cấu chấp hành và lập trình các tham số cho tất cả các xe TOYOTA, LEXUS, SCION

    ● GIỚI THIỆU CHUNG EFI SCAN 1.5+ là thiết bị chuyên dụng bao gồm 2 phần mềm cài đặt trên máy tính và 2 bộ chuyển đổi tín hiệu sử dụng để chẩn đoán lỗi, phân tích dữ liệu hiện hành, kiểm tra cơ cấu chấp hành và lập trình các tham số cho tất cả các xeTOYOTA, LEXUS, SCION bao gồm:

    - Tất cả các xe du lịch và xe tải nhẹ sản xuất từ năm 1980 trên toàn thế giới

    - Tất cả các xe hợp chuẩn: OBD-I (các xe sản xuất từ 1980 đến 1996), M-OBD (các xe sử dụng K-line ở thị trường Việt Nam và ASIAN …), và chuẩn OBD-II.

    - Tất cả các động cơ máy xăng và máy dầu

    - Tất cả các hệ thống điện điều khiển bằng ECU như: Động cơ, thân vỏ, khung gầm…

    - Tất cả các loại giắc chẩn đoán: DLC1 (hình chữ nhật), DLC2 (hình tròn), DLC3 (hình thang)

    - Thiết bị làm việc tốt với tất cả các xe Toyota có giắc chẩn đoán 16 chân(DLC3) mà một số thiết bị đọc lỗi OBD-II chuyên dụng không làm việc

    - Hệ thống động cơ của tất cả các xe du lịch và xe tải đã hợp chuẩn OBD-II của các hãng xe khác trên thế giới

    - Chức năng chính:

    + Đọc/ Xóa lỗi trong ECU, gợi ý sửa chữa sai hỏng cho: các cảm biến, các cơ cấu chấp hành, ECU của các hệ thống điện tử trên xe (hệ thống động cơ, hệ thống hộp số (AT), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống túi khí (SRS), hệ thống thân vỏ ...)

    + Khởi tạo lại tất cả các ECU, tắt đèn báo lỗi động cơ

    + Hiển thị thông số hiện hành ở nhiều dạng thức khác nhau như: đồng hồ tương tự, đồ thị biến đổi theo thời gian, bảng thống kê…

    + Kích hoạt, kiểm tra các cơ cấu chấp hành

    + Hiển thị thông tin ECU

    + Kiểm tra trạng thái giám sát của các hệ thống

    + Lập trình chìa khóa: đăng ký mới, biên tập, hủy đăng kí chìa khóa

    + Cài đặt, lập trình mã vòi phun

    + Cài đặt, lập trình hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS)

    + Hỗ trợ reset định kì bảo dưỡng (MAINT)

    + Tra cứu mã lỗi

    - Hỗ trợ tốt hơn cho các xe máy dầu

    - Hỗ trợ reset định kì bảo dưỡng (MAINT)

    - Hỗ trợ đọc lỗi bằng 2 phương pháp: MIL và K-line

    - Giải pháp tốt nhất sử dụng phần mềm cài đặt trên máy tính kết hợp với một bộ chuyển đổi tín hiệu để kết nối với ECU trên xe! Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:

    - Tổng đài (hotline): 1900 2228

    - Phone/ SMS/ Zalo/ Messenger: 0913 555 416

    - Email: dtdauto@gmail.com - Website: www.dtdauto.com
     

Chia sẻ trang này