Em là tình đầu nhưng mà cô ấy là vợ anh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoca.2009rao, 21/6/16.

  1. hoca.2009rao

    hoca.2009rao Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/6/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Em là nguồn cơn mà cô ấy thế hệ là hoàng hậu anh. hôm nay anh dẫn cô ấy đi cùng tới mời em dự lễ cưới. Em tấn công cái nhìn thăm dò một lượt từ đầu đến chân với phi tần chưa cưới của anh. Rồi có gì đó như sửng sốt quá chừng trong mắt em. Anh đủ tinh tế để nhận ra điều đó. Anh càng đủ gan góc để nhận ra sự thoáng bi thiết trên khuân mặt cô ấy.

    Tham khảo thêm nhiều:

    >> truyện ngắn

    >> truyện hay
    Cô ấy biết chúng ta là mối ngọn ngành của nhau. Cô ấy tôn trọng điều đó. Và nó cũng là lí bởi khiến anh yêu và tôn trọng cô ấy. Suốt buổi trò chuyện giữa 3 người, em không dứt đả động đến những kỉ niệm. Em còn “khéo léo” nhắc cô ấy về những lề thói, sở thích ăn uống của anh với lí vì giúp cô ấy hiểu anh hơn. Em đang cố chứng tỏ rằng em hiểu anh đến từng chân tơ kẽ tóc, rằng em là người con gái đã từng san sẻ với anh, rằng mình từng yêu nhau, rằng cô ấy là người tới sau.

    Em là nguồn cơn nhưng mà cô ấy thế hệ là vợ anh
    Đâu cần em phải làm thế, cô ấy luôn biết vị trí của mình. Anh có cảm giác em như một con nhím bị thương tổn, xù lông lên phòng vệ. kì quái là ở chỗ, ngày đó, chính em là người quyết định ra đi. thế mà giờ này em có gì đó như hậm hực.
    Sau những lời em nói, cô ấy luôn giữ một thú vui trên môi, dù rằng anh biết đó là một thú vui gượng. Cô ấy đủ lịch sự để nói với em những lời cảm ơn nhẹ nhõm sau mỗi hướng dẫn “thân tình” của em. Lúc đó anh càng nhận ra rằng, chính tình yêu to con mà cô ấy dành cho anh khiến cô ấy có thể giữ thái độ hòa nhã đến thế. Và anh thấy mình thật hạnh phúc khi yêu và được yêu cô ấy.
    Anh thừa nhận, mối ngọn ngành với em là kí ức, là kí vãng chẳng thể nào xóa nhòa trong anh. nhưng mà tình yêu với cô ấy chính là ngày mai và hạnh phúc của cuộc đời anh. mà muốn sống tốt thì người ấy cần hướng về phía trước. Anh yêu người con gái ấy chẳng hề để lấp khoảng trống nhưng em để lại, càng chẳng phải là vật thế chân. Anh yêu cô ấy do cô ấy là bản thân. Với anh, cô ấy không hề là người tới sau nhưng mà là người ở lại với cuộc đời anh.
    Có thể em đã ko biết rằng, những lời em nói về tính cách, sở thích hay lề thói của anh chỉ đúng là anh của dĩ vãng. Cái con người ngày nay nhưng cung phi chưa cưới của anh yêu hoàn toàn ko giống với nhân loại mà em từng cho là mình hiểu rõ ấy.
    Yêu cô ấy, anh chẳng hề làm mất mình, mà anh đổi thay cuộc đời của mình, bởi thế những lề thói, tính cách cũng thay đổi. Nó phù hợp với cô ấy. Và do vậy anh biết chắc, anh nhưng em nhắc tới, hoàn toàn khác với anh ngày nay – người chồng sắp cưới của cô ấy.
    Ra về, anh khẽ khàng hỏi: “Em có động lòng không?”. Cô ấy nói rất nhẹ:
    – không anh ạ, chị ấy là mối nguồn cơn của anh, nhưng em thế hệ là bà xã anh.
    Cô ấy nói đúng. Em là mối tình đầu, mà cô ấy mới là cung phi anh. Và điều đó là điều làm anh hạnh phúc nhất.

    Có thể bạn quan tâm: đọc truyện tình yêu
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này