Eo Gió hoang sơ và đẹp ngỡ ngàng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sheishirou, 25/7/16.

  1. sheishirou

    sheishirou Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đến với Quy Nhơn, nhiều người bị mê đắm bởi vẻ đẹp hoang vu của những vùng biển nơi đây, nhưng ít người nào lại biết tới có một vùng đất giao hòa giữa bầu trời và mặt đất, giữa gió với mây và giữa sông với núi được đặt cho cái tên là Eo Gió tại đây. Sắm vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhon để khám phá vùng đất mới còn hoang vu ít người biết đến.

    [​IMG]

    Eo Gió – Biển Nhơn Lý được xem là một trong những eo biển đẹp nhất ở TP Quy Nhơn. Khi đến nơi đây du khách có thể ngắm nhìn các ngọn núi cao chót vót cùng với những hang động kỳ vĩ và đàn chim én lượn chao quanh. Đến du lịch biển Nhơn Lý du khách có thể thư giãn các giây phút thoải mái nhất và trầm mình theo làn nước uốn quanh dậy sóng của miền biển. Với sóng biển nhẹ nhàng lúc sánh vai cùng làn sóng du khách sẽ có được cảm giác rất thân thiện và an toàn không có cảm giác lo âu và buồn chán.

    Tới với Eo Gió – Biển Nhơn Lý du khách còn có thể ngắm bãi đá trứng nhiều màu sắc nhấp nhô như một mái nhà, ở bãi đá trứng lớn này du khách ngồi chơi hay nằm nghỉ mệt sau một chặng đường dài dạo vòng quanh eo biển.

    Tại đây du khách còn có thể ngắm nhìn những hòn đá nhỏ cứ nhấp nhô trên biển với đa dạng hình tượng và ngoại hình khác nhau với một số hòn đảo như: Hòn Mồng, Hòn Cỏ, Hòn Cân,..và được ngắm một số hang động khác nhau như hang động hàm ếch, hình vòm,.. Không những thế, du khách còn có thể trông thấy 1 dòng nước trong xanh tươi mát từ trên cao chạy xuống tạo thành 1 hố tròn, người dân nơi đây gọi là “Giếng Tiên”, khi tắm biển xong du khách có thể ngâm mình vào “Giếng tiên” để hưởng thụ phút giây êm ả và thoải mái nhất sau các cuộc rong chơi mỏi mệt tới địa điểm này.

    Thời điểm phù hợp để tới tham quan Eo Gió – Biển Nhơn Lý là trong khoảng tháng 3 tới 8 âm lịch. Vào lúc này biển yên, khí hậu mát mẻ, cơn sóng vỗ nhẹ rất thích hợp cho những người nào muốn tận hưởng không khí yên bình. Nếu bạn muốn tới nơi này khám phá, thì sao không nhanh chân đặt ngay vé máy bay đi Quy Nhơn để được khám phá nhiều điều thú vị hơn nữa.

    Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhon, bạn chỉ cần gọi tới số 0946 760 239, những thông tin bạn cần sẽ nằm trong tay bạn, chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này