F8Bet

Ferrari California, 458 Italia bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi túi khí Takata

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi thangsang, 5/7/16.

  1. thangsang

    thangsang Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/4/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ferrari Bắc Mỹ đã ban hành lệnh triệu hồi đối với những chiếc siêu xe Ferrari California và 458 Italia. Những mẫu xe này được trang bị túi khí bơm phồng bị lỗi mà được cung cấp bởi Takata Motor Corp.

    [​IMG]

    Ferrari California, 458 Italia bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi túi khí Takata
    Các bộ phận bơm phồng – lắp ráp như một phần của các mô-đun túi khí ở phía trước hành khách – có thể bị nổ trong trường hợp xảy ra va chạm, bắn các mẩu kim loại vào hành khách trên xe và tăng nguy cơ chấn thương hoặc tử vong. Nguyên nhân là do túi khí tiếp xúc lâu dài với nhiệt độ và độ ẩm cao.

    Theo thông tin sự kiện ô tô, chủ xe Ferrari California 2009-2011 (sản xuất từ 16/2/2009 đến 08/2011) và 458 Italia 2010-2011 (chế tạo từ 5/3/2010 đến 29/7/2011) sẽ được Ferrari liên lạc và sắp xếp cuộc hẹn với đại lý địa phương để thay thế túi khí hành khách phía trước hoàn toàn miễn phí. Lịch trình chính xác vẫn chưa được cung cấp nhưng chủ xe có liên quan có thể liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ferrari.

    Các chiến dịch an toàn mới nhất – được thực hiện bởi Prancing Horse – đã khiến số xe bị thu hồi từ nhiều nhà sản xuất mà gặp phải tình trạng tương tự ngày càng tăng. Các trang tin tức xe hơi cho biết trên toàn cầu, các túi khí bị lỗi này đã khiến 13 người tử vong và hơn 100 người bị thương.

    Nguồn: Banxehoi
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/12/17
     
  2. maysoncuaqd

    maysoncuaqd Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/7/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Các bộ phận bơm phồng – lắp ráp như một phần của các mô-đun túi khí ở phía trước hành khách – có thể bị nổ trong trường hợp xảy ra va chạm, bắn các mẩu kim loại vào hành khách trên xe và tăng nguy cơ chấn thương hoặc tử vong. Nguyên nhân là do túi khí tiếp xúc lâu dài với nhiệt độ và độ ẩm cao.
     

Chia sẻ trang này