Toàn quốc Gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi gachmenlenora, 4/12/20.

  1. gachmenlenora

    gachmenlenora Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/10/20
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh vật liệu xây dựng
    Nơi ở:
    68 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Web:
    Trong thiết kế kiến trúc, người ta sử dụng rất nhiều vật liệu xây dựng để tạo nên một công trình hoàn thiện. Trong đó, gạch ốp lát là một loại vật liệu nhân tạo không thể thiếu, để tạo nên một yếu tố kiến trúc, một lớp áo nội thất cũng như ngoại thất cho công trình. Trên thị trường có rất nhiều dòng gạch lát nền nhà để các nhà thầu, các kỹ sư xây dựng và các gia chủ nghiên cứu và lựa chọn loại gạch lát nền phù hợp cho công trình của mình. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như kiểu dáng, màu sắc, gạch men nhập khẩu Ấn Độ được đông đảo sự lựa chọn và tin dùng trong việc lát gạch sàn nhà. Cùng Lenora tìm hiểu về loại gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ và vì sao nó lại trở nên “hot” như vậy nhé!
    Mỗi viên gạch men Ấn Độ được tạo ra từ bàn tay và khối óc tài hoa của người nghệ nhân, đều là những tác phẩm nghệ thuật đồng thời đây cũng là nguyên vật liệu và vật liệu xây dựng chính khi đi vào hoàn thiện của các công trình. Gạch được nghiên cứu kỹ càng nhằm tạo ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, đồng thời cũng phải đón đầu về xu thế đang thịnh hành trên thị trường, dù là đơn sắc tối giản để họa tiết hiện đại, cầu kỳ. Là vật liệu nhân tạo nên màu sắc được tạo ra nhờ các công nghệ hiện đại vì vậy không dễ bị bay màu, khả năng chống bám bụi bẩn giúp ngôi nhà luôn giữ được độ mới như ban đầu. Đặc biệt, gạch nhập khẩu Ấn Độ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh, hiện đại, hàm lượng chì trong gạch ở mức cho phép, rất an toàn cho sức khoẻ của tất cả các thành viên trong gia đình. Giá gạch lát nền Ấn Độ tương đối phải chăng, giá gạch nhập khẩu nhưng không quá chênh lệch so với các sản phẩm nội địa cùng phân khúc.

    Thương hiệu gạch men lát nền nhập khẩu Ấn Độ uy tín

    Về thương hiệu gạch Ấn Độ, Ấn Độ là quốc ra chuyên sản xuất gạch ốp lát, gạch lát nền ấn tượng, cung cấp một nguồn nguyên vật liệu lớn cho ngành kiến trúc xây dựng. Bằng công nghệ cải tiến, gạch lát nền, gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ có chất lượng gạch đạt những tiêu chuẩn kiến trúc nhất định. Vì thế dòng gạch Ấn Độ được xuất khẩu đi nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ lâu, nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam và ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được yêu thích bởi những ưu điểm, đặc tính vượt trội của nó so với một số sản phẩm sản xuất trong nước.

    Chất lượng gạch Ấn Độ vượt trội

    Chất lượng của viên gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ luôn được kiểm định kỹ càng và được nghiên cứu ứng dụng để phù hợp với quốc gia mà nó được xuất khẩu sang. Cụ thể, chất lượng của các viên gạch men Ấn Độ đều dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật về vật lý như độ mài mòn, hệ số giãn nở, độ hút nước,… và các chỉ số sai lệch như độ sai lệch về kích thước, độ sai lệch về cong vênh, độ sai lệch về chiều dài… Khi đã đảm bảo và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn về kỹ thuật trên thì gạch men Ấn Độ mới được sản xuất một cách đại trà và tung ra thị trường.

    Xem chi tiết tại : https://lenora.com.vn/gach-lat-nen-nhap-khau-an-do-bid60.html

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này