Galaxy Note 4: chiếc Note hoàn thiện nhất

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 17/5/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Samsung Galaxy Note 4 là một trong những dòng điện thoại xách tay có bước đột phá nhất trong thiết kế của thương hiệu nổi tiếng này. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ.Samsung Galaxy Note 4 là một trong những dòng điện thoại xách tay có bước đột phá nhất trong thiết kế của thương hiệu nổi tiếng này. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Ngay khi sở hữu Note 4 hãy Mua the dien thoai Vietnamobile để trải nghiệm sản phẩm.

    Để tạo ra sự khác biệt cho một chiếc điện thoại, ta chỉ cần khiến nó trông khác đi so với thế hệ trước. Tuy nhiên việc thiết kế điện thoại không bao giờ là đơn giản, mà Samsung vốn vẫn thường bị chê về thiết kế với những chiếc điện thoại vỏ nhựa. Galaxy Alpha là thiết bị đầu tiên đánh dấu sự thay đổi về thiết kế của Samsung và Note 4 đã tiếp nối với nhiều cải tiến trong thiết kế so với Note 3.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Khung máy được làm từ nhôm, tạo cảm giác chắc chắn hơn thế hệ trước.

    Đối với phiên bản Galaxy Note 4 giá rẻ chính hãng, máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Samsung Exynos 5433 8 nhân, xung nhịp 1.9 GHz và 3GB RAM cùng bộ nhớ trong 32 GB được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Note 4 sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Cấu hình khủng, phần mềm tối ưu tốt, Note 4 sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho mọi trải nghiệm trong công việc cũng như trong giải trí. Bạn có thẻ tải các game 3D nặng chỉ cần Mua thẻ điện thoại.


    Samsung đã dùng màn hình với mép được mài xuống về phía viền để tạo cảm giác thoải mái khi chúng ta sử dụng. Tuy vậy, họ lại không làm cho khung viền nhôm bảo vệ máy bên ngoài thấp xuống dưới màn hình, hệ quả là khi chúng ta thực hiện các thao tác vuốt hay kéo thì tay sẽ va vào viền bị đội lên không dễ chịu như Xperia Z3, iPhone 6 Plus hay Lumia 930. Vấn đề này được nói khá nhiều lần nhưng có lẽ Samsung cảm thấy người dùng của họ không quá khó chịu với nó nên sẽ không đưa ra nhiều thay đổi. Trước đó thì Galaxy Alpha ít bị tình trạng này, mặt phẳng khung máy thấp hơn 1 tí xíu so với mặt cắt của màn hình. Viền cao hơn màn hình giảm khả năng vỡ nếu bị rơi.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Màu đen thể hiện tốt nhất những phẩm chất ở mặt trước của Note 4.
    Viên pin của Note 4 có dung lượng 3220 mAh, cao hơn một chút so với Note 3. Tuy có màn hình nét hơn thế hệ trước, Note 4 vẫn đảm bảo được thời gian sử dụng pin rất tốt. Trong thử nghiệm của chúng tôi, kể cả ở các bài test tiêu chuẩn và bài test tổng hợp ba tác vụ (lướt web, xem phim và chơi game thỏa thích khi Nap tien dien thoai , mỗi tác vụ thực hiện trong 30 phút) thì Note 4 đều đạt kết quả tốt như bảng phía dưới.

    Samsung Galaxy Note 4 là một chiếc điện thoại rất tuyệt, nó không chỉ xử lý bài toán về cấu hình (lag) mà còn xử lý luôn cả vấn đề ngoại hình mà nhiều người than phiền trước kia. Rõ ràng với những thay đổi đó thì Note 4 trở nên đáng lựa chọn hơn, rất tiếc là nó không còn một mình một đường như trước kia với sự xuất hiện của iPhone 6 Plus.
     

Chia sẻ trang này