Galaxy S6 - smartphone đáng giá nhất của Samsung

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 13/5/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trong một gia đình có hai anh em, chúng ta rất dễ thấy một người thường nổi trội hơn so với người còn lại. Samsung Galaxy S6 là một đứa trẻ kém may mắn hơn S6 Edge khi nó không được trang bị màn hình cong hai bên như người em, không được nhắc tới nhiều như người em. Thế nhưng Galaxy S6 không phải là tệ, nó lại một sản phẩm rất tuyệt vời trong thế giới điện thoại Android, về sức mạnh, về camera, về những thay đổi mà Samsung đã thực hiện, nhưng chắc chắn không phải là về pin. Bạn hãy Mua the dien thoai Vietnamobile và trải nghiệm các tính năng của máy.

    Ở Galaxy S6, Samsung đã đem đến nhiều cải tiến về chất liệu trên smartphone mới của mình và làm hài lòng những tín đồ của họ cũng như người chơi công nghệ. Thay thế cho khung viền nhựa với lớp sơn giả kim loại và xuống sắc nhanh khi sử dụng, Galaxy S6 sở hữu khung viền nhôm cứng cáp và cho cảm giác cầm chắc chắn. Các chi tiết nhỏ ở bộ khung kim loại cho thấy sự hoàn thiện rất chi tiết, trau chuốt. Cách thiết kế hơi cong nhẹ của viền S6 và bo tròn ở bốn góc bao quanh đem đến cảm giác cầm ôm tay và thoải mái khác với S6 Edge viền màn hình cong.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Samsung sử dụng con chip Exynos 7420, con chip được chế tạo trên tiến trình 14nm và là con chip di động đầu tiên trên thế giới được chế tạo như vậy. Thực chất thì 7420 không phải được chế tạo hoàn toàn trên tiến trình 14nm (các đường dẫn interconnect vẫn là 20nm) nhưng nó vẫn tốt hơn so với tiến trình 20nm thông thường, về cả hiệu năng và mức tiêu thụ năng lượng (giả dụ cùng kiến trúc). Thử nghiệm thực tế cho thấy Exynos 7420 là một trong những con chip mạnh mẽ nhất hiện nay. Ngoài việc sử dụng CPU mạnh thì GPU, chip nhớ và RAM của S6 cũng thật sự là những cải tiến vượt trội so với các phiên bản cũ và mang tính đột phá trên thị trường, đặc biệt là bộ nhớ trong cùng RAM LPDDR4. Chỉ cần Nap tien dien thoai là bạn có thể thỏa sức chơi game, xem phim,...

    Nếu xét về thông số, Galaxy S6 là smartphone có màn hình hiển thị thuộc hàng nét nhất thế giới hiện giờ. Với độ phân giải QuadHD 2K ở kích thước 5,1 inch, mật độ điểm ảnh hiển thị lên tới 577 pixel/inch, cao gần gấp 2 lần tiêu chuẩn Retina của Apple. Màn hình của S6 trông trong và nét hơn hẳn so với S5 còn so với Note 4, tấm nền màn hình được kéo lên sát mặt kính màn hình hơn nên cho hiệu ứng hiện thị ấn tượng hơn, thể hiện độ nổi của hình ảnh.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Mật độ điểm ảnh tới 577 ppi giúp hình ảnh hiển thị rất sắc nét trên S6.
    Galaxy S6 sử dụng viên pin 2550mAh. Samsung công bố Galaxy S6 sử dụng công nghệ sạc nhanh cho phép dùng 4 tiếng chỉ sau 10 phút sạc. Thực tế cho thấy công nghệ sạc này không phải là cái gì xa lạ với chúng ta, nó chính là QuickCharge 2.0 của Qualcomm. Tuy không dùng chip xử lý của Qualcomm nhưng Qualcomm cho phép các công ty khác dùng công nghệ của họ với điều kiện sử dụng mạch quản lý năng lượng do Qualcomm sản xuất. Thực chất thì Adaptive Fast Charging của Samsung, Motorola Turbo Charging hay HTC Rapid Charging cũng đều là Qualcomm QuickCharge 2.0 mà thôi. Bạn hãy nhanh tay Mua thẻ điện thoại để lướt web thoải mái cả ngày.

    Samsung Galaxy S6 là một sự lột xác về thiết kế của Samsung. Những cải tiến trong RAM và bộ nhớ trong của S6 thật sự đáng ngưỡng mộ đối với những ai thích phần cứng của điện thoại nói chung. Phần mềm của máy cũng được giản bớt khá nhiều những thành phần phức tạp để phù hợp với nhiều người hơn. Có thể nói trong số những điện thoại Android đang được thương mại hóa và bán đại trà trên thị trường thì S6/S6 Edge là những lựa chọn rất tuyệt và dễ chấp nhận nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này