Game Touchdown Gridiron Football miễn phí cho android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 25/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Touchdown Gridiron Football
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Người hâm mộ thể thao sẽ có giờ vui vẻ với Touchdown: Gridiron Football, một hành động đóng gói trò chơi bóng đá người Mỹ từ nhà phát triển bromelain.
    Nhiều chi tiết với đồ họa đáng kinh ngạc và hành động nhanh nhịp độ trường, Touchdown không chỉ cho phép người chơi đặt bóng kỹ năng của họ để kiểm tra, nhưng cho một mở rộng cầu thủ vàthể thao chiến lược kinh nghiệm quản lý tập thể dục.
    Chứ không phải là đi vào một đội ngũ, người chơi phải điều khiển một quarterback duy nhất thông qua sự nghiệp của mình. Chơi ở giải vô địch trò chơi, bạn phải chỉ đạo tiền vệ giải thưởng của bạn trên các lĩnh vực, đường vòng quanh hậu vệ và mục tiêu cho chiến thắng với một cảm ứng Ấn tượng xuống.
    ăng số liệu thống kê của bạn càng có nhiều bạn chơi, và cố gắng outdo cá nhân riêng của bạn tốt nhất với mỗi trò chơi. Bạn có thể đào tạo trong trận giao hữu trước khi đưa kỹ năng của bạn để sử dụng trong các giải đấu bảng, với cải thiện số liệu thống kê kết quả ở mức lương cao hơn. Càng có nhiều bạn kiếm được, càng có nhiều bạn sẽ có thể nâng cấp cầu thủ của bạn và trong trò chơi mua hàng để cải thiện tỷ lệ cược của bạn trên các lĩnh vực. Kiểm tra trong hàng ngày để giam bớt tiền lương của bạn, và giữ trên đầu trang của tất cả các đào tạo của bạn để đảm bảo vị trí tiền vệ của bạn vẫn còn ở đỉnh cao của mình cho lâu hơn.
    tai game tu quy
    Trò chơi này là thiết kế đẹp, với đồ họa Ấn tượng và hình ảnh động trơn tru cho chơi tốt hơn từ tất cả các thiết bị của bạn. Trong khi bạn sẽ không tìm thấy liên quan đến quản lý nhiệm vụ và tinh chỉnh chi tiết, những gì bạn sẽ tìm thấy một cách dễ dàng để chơi trò chơi bóng đá người Mỹ cho phép bạn chọn và chơi ngay lập tức.
    Hoàn hảo thể thao các tiêu đề để chiếm chính mình với khi bạn đã có một vài khoảnh khắc phụ tùng, bạn có thể dần dần leo lên các cấp bậc và cải thiện số liệu thống kê máy nghe nhạc của bạn theo thời gian, ngay cả khi bạn không phải cam kết giờ chơi mỗi ngày.
    Mặc dù trò chơi này chỉ cung cấp các chế độ chơi đơn, Touchdown: Gridiron Football vẫn còn cho phép bạn tương tác với hàng ngàn người khác chơi hoạt động trên toàn cầu. Cảm thấy tự hào về chính mình sau khi một trò chơi đặc biệt ấn tượng? Kiểm tra xem nếu bạn đã làm cho lịch sử cao ghi bàn, với ban lãnh đạo trực tuyến theo dõi của những người biểu diễn tốt nhất. Tham gia ngay lập tức và vô cùng đơn giản, điều này là bảo đảm để trở thành một vật cố vững chắc của giờ chơi game của bạn cho tháng tới. Xếp hạng PEGI 3, trò chơi này là thích hợp cho người chơi thuộc mọi lứa tuổi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này