Cần bán Ghế massage mini Hàn Quốc có tia hồng ngoại giảm đau toàn thân

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi hangtot_giatot, 9/5/23.

  1. hangtot_giatot

    hangtot_giatot Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/6/22
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Ghế massage mini Hàn Quốc có tia hồng ngoại giảm đau toàn thân

    Gía cũ: 4.000.000 VNĐ

    Gía khuyến mãi: 2.900.000 VNĐ

    Đặt mua 24/7: 0973779204 ( sms/ zalo )

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật:
    Tên sản phẩm: Đệm Massage AYOSUN Hàn Quốc
    - Điện áp vào: 220V – 240V AC
    - Điện năng tiêu thụ: 50W
    - Hoạt động 30 phút
    Xuất xứ : Chính hãng AYOSUN Hàn Quốc
    + Bảo hành: 5 năm
    - Màu sắc : Vàng đen, Nâu trắng

    [​IMG]

    - Shop giao hàng toàn quốc thanh toán khi nhận hàng

    Phương pháp của đệm hồng ngoại AYOSUN Hàn Quốc tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, giúp hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo. được các nhà khoa học nghiên cứu kết hợp với sự phân phối các hốc xương và chế độ trị liệu làm nóng giúp bạn nhanh chóng qua cơn đau mỏi.

    [​IMG]

    Trang bị gần 30 quả cầu bi phân bố đều phần cổ – gáy – lưng – mông ở các vị trí:


    • 4 cầu bi hồng ngoại: massage vùng vai cổ gáy, giảm cơn đau nhức vai gáy, cơ gân cốt giãn nở, máu lưu thông tốt giảm tê mỏi.
    • 2 động cơ gồm 18 cầu bi ở vị trí lưng, giúp massage và day huyệt đạo vùng thắt lưng trên và thắt lưng dưới, miết dọc cột sống giúp đả thông kinh mạch. Tuỷ sống là nơi sản sinh ra máu đi nuôi cơ thể, nơi tổng bộ các hệ thần kinh trung ương.
    [​IMG]

    Sự chuyển động thông minh máy massage động cơ xung điện và cầu bi xoay chuyển tuần hoàn 360 độ tiếp cận sát vào các mô da, vùng huyệt đạo trên cơ thể nằm ở gáy, lưng và đĩa đệm, đả thông minh kich mạch,tăng sức bền cho cơ và dây chằng. Cơ chế massage kết hợp 3 cơ chế nhiệt hồng ngoại giúp các mao mạch máu giãn nở, máu lưu thông đều.

    Đệm massage toàn thân AYOSUN Hàn Quốc(đệm matxa) hoạt động với 4 chức năng chính: massage, day, rung và tạo nhiệt; với chế độ day cao thấp, xoa bóp phần vai cổ kết hợp sự đảo chiều các cầu bi. Những tác động này lên da thịt sẽ giúp lấy lại sự thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng, đồng thời cũng là giải pháp thư giãn cơ thể, giải toả mọi căng thẳng mệt nhọc.

    [​IMG]

    Việc massage bấm huyệt giúp giúp lưu thông máu, đào thải các độc tố qua da, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tinh thần tươi trẻ hơn. Sản phẩm đệm massage toàn thân AYOSUN Hàn Quốc là món quà sức khoẻ tuyệt vời để bạn dành tặng cho người thân, người cao tuổi, nhân viên văn phòng để massage tăng cường sức khoẻ mỗi ngày.

    Tư vấn & Đặt mua 24/24h :0973779204 ( Zalo )

    Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

    Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
     
     

Chia sẻ trang này