Cần bán Ghế massage mini nào đáng mua nhất hiện nay ? Ghế massage chính hãng Hàn Quốc bảo hành 2 năm

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi hangtot_giatot, 28/9/22.

  1. hangtot_giatot

    hangtot_giatot Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/6/22
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Ghế massage thế hệ mới có túi khí massage toàn thân Ayosun Hàn Quốc

    Gía cũ: 5.500.000 VNĐ

    Gía khuyến mãi: 3.650.000 VNĐ

    Đặt mua 24/7: 0973.779.204 (để tránh thất lạc đơn hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc qua SMS)
    Bảo hành chính hãng 2 năm - Giao hàng toàn quốc thanh toán tại nhà

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật:

    Model AYS - 888A10

    Thời gian: 10-20-30 phút

    Con lăn massage toàn thân như cổ gáy, lưng, mông

    Tính năng massage, rung .năn, bóp

    Số đầu bi lưng: 20 bi

    Số bi mông : 6 bi

    Chất liệu thép, da, nhựa, đồng, mút

    Bài tập tự động, điều chỉnh tay

    Điện áp 200V - 240V / 50Hz

    Kích thước 80 x 23 x 47cm

    Công suất 50W

    Trọng lượng 10kg

    Xuất xứ: Chính hãng Hàn Quốc


    + Bảo hành: 2 năm


    - Màu sắc: Nâu đen, Nâu vàng, vàng

    [​IMG]

    Cơ chế massage nhiệt hồng ngoại:

    – Hệ thống con lăn cực dài chạy dọc từ cổ đến eo giúp massage toàn diện. Người sử dụng sẽ được massage đồng thời nhiều bộ phận trên cơ thể, từ cổ đến eo. Các con lăn được tích hợp công nghệ massage xoắn, massage mở rộng kết hợp rung. Nhờ vậy mà tạo ra tác động rõ rệt lên các vùng đau nhức. Cơn đau cũng vì thế mà biến mất nhanh chóng.
    – Hệ thống túi khi được bố trí hai bên eo và phần mông đùi hợp lý bao gồm: 4 túi khí vùng eo và 4 túi khí vùng mông. Áp suất trong túi khí được điều chỉnh phù hợp tùy theo thể trạng của từng người. Các túi khi này sẽ giúp xoa bóp, thư giãn các phần cơ bị căng và đau nhức một cách nhẹ nhàng và êm dịu. Đảm bảo cho quá trình căng cứng được biến mất từ từ và thoải mái, không tạo ra bất cứ một tác động đột ngột nào lên cơ thể người dùng.
    – Chất liệu da Simili cao cấp có khả năng đàn hồi nhanh và vệ sinh vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Phần lưng ghế được thiết kế lượn sóng giúp tăng khả năng tiếp xúc. Nhờ vậy, hiệu quả massage của đệm massage 6D cũng nhanh hơn và rõ rệt hơn. Các túi khí ở phần eo và hông nhỏ gọn tạo sự thanh lịch, không gây cảm giác cồng kềnh. Chúng được bố trí cân bằng và hợp lý giúp khách hàng luôn có cảm thấy thoải mái nhất.
    – Ghế có thể đứng thẳng hoặc ngả ra phía sau, rất tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể massage trực tiếp như bất cứ chiếc ghế massage nào khác. Bạn cũng có thể đặt nghiêng ghế lên sofa, ghế tựa, hay bất cứ không gian nào bạn cảm thấy thoải mái nhất.[​IMG]

    Cơ chế hoạt động linh hoạt của túi khí:
    Các túi khi được sử dụng cho đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Đảm bảo cho người dùng có được trải nghiệm không hề thua kém các sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp hơn. Các túi khí sẽ tăng và giảm áp suất theo chương trình massage mà người dùng lựa chọn. Theo đó, túi khí sẽ co bóp hoặc thả lỏng các phần cơ ở phần eo, mông và đùi của người dùng. Tạo ra các tác động tự nhiên và nhẹ nhàng giống như bàn tay con người.


    [​IMG]



    Tiêu thụ điện chỉ bằng một bóng điện thắp sáng. Bạn tin được không?
    – Thiết kế lưng ghế cong – bước nhảy vọt hoàn hảo.
    – Lưng ghế thoát hơi cực tốt, không hầm bí, mướt hơi…
    Chế độ massage nhiệt hồng ngoại làm ấm dọc từ vai-lưng xuống mông, giúp quá trình massage tác động nhanh và sâu hơn. Không chỉ dừng lại ở giảm đau mỏi và căng thẳng, công nghệ sưởi ấm hồng ngoại cũng giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, giúp hệ tuần hoàn hoạt động linh hoạt hơn. Các chương trình matxa xoắn ốc kết hợp song song với massage rộng hẹp và lên xuống tạo cho bạn những cung bậc cảm giác khác nhau. Tận hưởng những phút giây cùng mẫu ghế mát xa lưng này không chỉ là thư giãn mà còn là trải nghiệm rất lý thú đối với bất cứ ai.

    [​IMG]

    Đệm massage toàn thân được thiết kế với chức năng rung phù hợp với từng bộ phận khác nhau của cơ thể (cổ, vai, gáy, lưng, hai bên mạn sườn eo, mông…). Bạn sẽ cảm nhận thấy toàn bộ các bộ phận của cơ thể được massage, điều mà những người massage chuyên nghiệp cũng không thể làm được. Thêm vào đó, đệm massage cũng cho phép bạn tạo ra được các chế độ rung mạnh, yếu khác nhau, điều này rất cần thiết khi đệm được sử dụng cho các thành viên khác nhau trong gia đình.

    Tư vấn & Đặt mua 24 / 24h: 0973779204 (Zalo)


    Hệ thống bán hàng trực tuyến uy tín toàn quốc



    Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất



    Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)





    Cơ sở 2: TT.Kép - H.Lạng Giang - T. Bắc Giang
     
     

Chia sẻ trang này