Ghé thắm nước Bỉ với vé máy bay Singapore Airlines

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 28/5/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đặt mua vé máy bay đi Bỉ du khách sẽ có một chuyến hành trình đến một Vương quốc yên bình ở Tây Âu, Tuy có diện tích hẹp nhưng ngược lại ở Bỉ có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, không khí trong lành, và nền văn hóa nghệ thuât cùng những kiến trúc đậm chất Âu.Vì thế nên ngành du lịch của Bỉ rất phát triển trong khu vực.

    Là một đất nước có ảnh hưởng lớn đến kinh tế cũng như chính trị của cả khối liên minh châu Âu, Bỉ đang dần chứng minh rõ cho cả thế giới biết đến sức mạnh về mọi mặt của mình. Các tổ chức lớn trên thế giới đều được đặt trụ sở ở Bỉ như : NATO , liên mình châu Âu.

    [​IMG]

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Bỉ

    Sân bay quốc gia Brussel là sân bay quốc tế lớn nhất và đông đúc nhất ở Bỉ, phục vụ hơn 23 triệu lượt khách mỗi năm. Sân bay là nơi giao thương đường hàng không quan trọng của Bỉ. Tại Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác chuyến bay này với hành trình bay rất tốt như : Emirates, Qatar Airways, Thai Airways, Etihad Airways,…

    Ngoài ra, du khách có thể chọn chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines với hành trình bay cũng như mức giá rất tốt. Với chuyến bay đến Bỉ từ hãng Singapore Airlines tại Việt Nam sẽ bắt đầu từ hai điểm bay chính là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tân Sơn Nhất) sau đó sẽ quá cảnh tại sân bay quốc tế Singapore (SIN) – sân bay quốc tế Munich (MUC) và kết thúc chuyến bay tại sân bay quốc tế Brussel (BRU).


    Giá Vé Máy Bay Đi Bỉ Từ Hãng Singapore Airlines

    Điểm khởi hành | Điểm quá cảnh | Điểm đến | Giá vé (USD)
    Hà Nội (HAN) Singapore (SIN) Brussel 375$
    Tp. HCM (SGN) - Munich (MUC) (BRU) 355$

    Lưu ý :

    • Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
    Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Ở Bỉ

    Được khách du lịch mệnh danh là “xứ sở thần tiên” bởi những phong cảnh đẹp, không khí trong lành và cuộc sống êm ả, Vương quốc Bỉ luôn là điểm du lịch mà bất cứ du khách nào cũng không bỏ qua trong kế hoạch khám phá của mình. Sau đây sẽ là một số điểm đến tham quan thú vị ở Bỉ :

    • Thủ đô Brussel : được mệnh danh là “thủ đô của châu Âu”, Brussel là thành phố của sự kết hợp độc đáo, hòa quyện giữa văn hóa, kiến trúc và ẩm thực truyền thống. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc vĩ đại và thưởng thức những món ăn tuyệt vời.
    • Lâu đài Gravensteen : là một trong những nhà thờ – lâu đài nổi tiếng nhất trong số 3000 lâu đài ở Bỉ. Lâu đài được xây bằng đá và có từ thời Trung Cổ. Đây là điểm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến khám phá hàng năm.
    • Toàn cao ốc Atomium : là một công trình vĩ đại và là biểu tượng của Vương quốc Bỉ. Với hình dạng là những quả cầu được kết nối với nhau bằng những đướng ống kì lạ. Bến trong có đầy đủ nhà hàng, bảo tàng và cách các hoạt động khác thu hút du khách ghé thăm.
    • Vườn thú Planckendael : là khu vườn thiên nhien hoang giã lớn nhất nước Bỉ, là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật có nguồn gốc từ khắp mọi nơi và có cả những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng cao.
    Liên Hệ Đặt Vé Đi Bỉ

    Sẽ là cơ hội trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho chuyến hành trình khám phá của bản đến với Vương quốc Bỉ. Hãy liên hệ ngay tới van phong ban ve Singapore Airlines để đặt vé máy bay đi Bỉ và được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhât cho chuyến đi.
     
     

Chia sẻ trang này