Ghé thăm Thụy Sĩ với vé máy bay Singapore Airlines giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 11/6/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thụy sĩ là một quốc gia nổi tiếng trên thế giới, được mệnh danh là “xứ sở đồng hồ”. Đặt mua vé máy bay đi Thụy Sĩ du khách sẽ có cơ hội ghé thăm và khám phá vùng đất mang lại cảm giác yên bình giữa lòng châu Âu nhộn nhịp. Một thành phố mang khung cảnh đặc trưng thời Trung cổ với những con đường, khu phố hay những công trình kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, Thụy sĩ còn thu hút khách du lịch bởi những danh lam thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những dòng sông băng trải dài và những dãy núi hùng vĩ.

    [​IMG]


    Thụy sĩ là quốc gia không giáp biển thuộc khu vực Tây Âu, là một trung tâm kinh tế cũng như thương mại quan trọng trong khối Liên minh châu Âu. Là một vùng đất nhiều đồi núi với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như dãy núi Apls hùng vĩ trải dài, những dòng sông băng hay những công trình kiến trúc cổ kính. Đây còn là nơi nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ và được thế giới biến đến như một trong những nền kinh tế phát triền thịnh vượng nhất.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Thụy Sĩ

    Tại Việt Nam có rất nhiều các hãng hàng không đang khai thác chuyến bay đến Thụy Sĩ với hành trình bay rất tốt như : Qatar Airways, Etihad Airways, Emirates, Thai Airways,…

    Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines với hành trình bay và giá vé rất tốt. Chuyến bay đến Thụy Sĩ từ Việt Nam sẽ bắt đầu khởi hành từ hai điểm bay chính là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (HCM) sau đó sẽ quá cảnh tại sân bay quốc tế Singapore (SIN) và kết thúc chuyến bay đại sân bay quốc tế Zurich (ZRH).


    Giá Vé Máy Bay Đi Thụy Sĩ
    Điểm khởi hành | Điểm quá cảnh | Điểm đến | Giá vé (USD)
    Hà Nội (HAN) Singapore (SIN) Zurich (ZRH) 673$
    HCM (SGN ) 668$

    Lưu ý :

    • Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
    Những Địa Điểm Khám Phá Và Trải Nghiệm Thú Vị ở Thụy Sĩ

    Đến với Thụy Sĩ là đến với vùng đất của những công trình kiến trúc mang âm hưởng của thời kỳ Trung cổ, hay những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Khám phá nơi đây sẽ là những khoảnh khắc đáng cho du khách bốn phương. Sau đây, hãy cùng Singapore Airlines Việt Nam sẽ là một số địa điểm khám phá và trải nghiệm ở Thụy Sĩ :


    • Geneva : thành phố xinh đẹp tọa lạc bên cạnh Hồ Geneva rộng lớn và lãng mạn. Đây là thành phố lớn thứ ba của Thụy Sĩ và cũng là thành phố thu hút lượng khách du lịch đông đảo nhất. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng đài phun nước cao nhất thế giới, khám phá những bảo tàng nghệ thuật hãy thưởng thức ẩm thực độc đáo trong những nhà hàng nổi tiếng.
    • Matterhorn, Zetmatt : đây là đỉnh núi nổi tiếng nhất dãy Alps, với tuyết phủ trắng quanh tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Với những du khách đam mê leo núi và trượt tuyết thì đây là điểm lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
    • Cầu Chapel : là một cây cầu bằng gỗ cổ nhất ở châu Âu, bắc qua sông Reuss ở thành phố Lucerne. Đây là điểm du lịch chính ở đây, cây cầu được xây từ thế kỷ 14 nhằm bảo vệ thành phố Lucerne từ những cuộc chiến tranh.
    • Công viên quốc gia : là một công viên rộng lớn với 169km, đây cũng là nơi sinh sống của nhiều động vật hoang dã và quý hiếm. Theo những con đường món trong công viên, du khách sẽ cảm nhận được rất nhiều điều thú vị ở đây.
    • Grindelwald : đây là nơi được du khách lựu chọn nhiều nhất để ngỉ ngơi. Khung cảnh thiên nhiên yên bình, con người nơi đây thì rất là thân thiện. Không khí trong lành và đặc biệt là những vách đá và ngọn núi sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những du khách đam mê sự thử thách.
    Liên Hệ Đặt Vé Máy Đi Thủy Sĩ

    Hãy nhanh ta đặt vé máy bay đi Thụy Sĩ từ hãng hàng không Singapore để có cơ hộ trải nghiệm và khám phá những điều thú vị nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ văn phòng Singapore Airlines Hồ Chí Minh để được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi.
     
     

Chia sẻ trang này