Gia đình bạn nên sở hữu những đồ nội thất này

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 14/4/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    một. Mẫu bộ đồ chơi cho mèo
    Khi những chú mèo cưng của bạn có sở thích cào móng và leo trèo vào thảm, ghế sô pha, ga gối hay bất kỳ chỗ nào chúng thích, chắc hẳn những người nuôi mèo đều cảm thấy phiền phức. Trong ví như này, biện pháp hữu hiệu dành cho bạn là bộ đồ chơi cho mèo. đảm bảo những chú mèo nhà các bạn sẽ mê tít món đồ này vì chúng được làm từ chất liệu sợi (chất liệu ưng ý cho việc giũa móng của mèo) và mẫu mã treo độ cao tăng dần.

    >> gối sofa, tạp dề, đệm ngồi cho gia đình

    chẳng những gúp giải quyết chỗ vui chơi cho lũ mèo, bộ đồ chơi cho mèo này còn khiến
    những nội thất khác trong nhà bạn được nguyên lành, an toàn


    2. Mẫu giá sách giấy
    Với chiếc giá đặc biệt này, bạn có sửng sốt không? Trông chúng chỉ như những tờ giấy do bất cẩn đã bị thổi bay, dính trên tường, hoàn toàn ko giống với những chiếc giá thông thường. Nhưng thực chất những tờ giấy này được làm từ thép sơn mài, chúng có khả năng lưu trữ khá tốt.

    [​IMG]
    Trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay bếp đấy, các bạn có thể sử dụng những “tờ giấy” này
    như một chiếc kệ kiêm món đồ trang hoàng độc đáo


    3. kiểu dáng kệ sách kiêm cửa phòng
    Chiếc giá này thoạt nhìn y chang 1 chiếc giá sách bình thường, có nhiều ngăn lưu trữ. Nhưng nó còn làm cửa ngăn ko gian còn, đây là một tác dụng khác mà ít ai nghĩ tới.

    Chiếc giá cồng kềnh này lại là phần cửa ngăn hai ko gian, thật khó có thể hình dung phải không? Thực chất nó được bề ngoài với rãnh trượt nên các bạn chỉ cần đẩy nhẹ là đã mở cánh cửa, bước sang 1 không gian khác rồi.

    4. thiết kế bồn rửa mặt phối hợp bể cá
    Chiếc bồn rửa mặt với thiết kế rất đặc biệt này có thể sẽ khiến các bạn kinh ngạc nếu các bạn chỉ quen nhìn thấy những chiếc bồn rửa mặt bình thường. Có kết cấu tạo khá giống những chiếc bồn bình thường, nhưng nó được làm bằng kính hầu hết với phần đáy là 1 một chiếc bể chứa trong suốt. Nơi lý tưởng để nuôi những chú cá cảnh dễ thương tất nhiên là phần bể trong suốt rồi. Thật thú vị khi ngắm những chú cá xinh đẹp bơi trong chiếc bể độc đáo này phải không?

    [​IMG]
    Có nắp thoáng bằng nhựa, chiếc bồn rửa quá dễ cho việc thay nước cá



    5. ngoại hình bồn cây thẳng đứng
    1 ko gian rộng để trồng cây không hề ai cũng có. Trong trường hợp đó, bồn cây thẳng đứng sẽ là biện pháp cho các bạn nếu bạn vẫn muốn có một góc vườn nhỏ trong nhà.

    các bạn có thể trồng các loại cây cảnh nhỏ hay cả các loại rau gia vị để phục vụ bữa ăn có gia đình với bồn cây có mẫu mã theo chiều dọc gọn nhẹ và từng bồn nhỏ được xếp đặt trong một chiếc khung lớn.

    [​IMG]

    Kiểu bồn này có có thể được treo cạnh cửa sổ nhằm tận dụng ánh sáng khi không giúp cây trồng vững mạnh với ngoại hình theo chiều dọc nhỏ gọn, rất tiết kiệm thể tích.


    Chiếc bồn được mẫu mã 1 hệ thống tưới nước thông minh, nước có chất dinh dưỡng có thể bơm lên đến tầng cao nhất và phần nước sẽ rơi xuống chậu phía dưới theo từng lỗ ở đáy chậu, cung cấp đủ nước cho hầu hết các bồn cây trong chiếc khung lớn.
     

Chia sẻ trang này