Cần bán Giá gạo 504

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi phongtetrung, 16/10/24 lúc 09:27.

  1. phongtetrung

    phongtetrung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/7/21
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Giá gạo 504 ,Gạo 504, một trong những loại gạo phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, hiện có giá dao động từ 10.000 - 14.000 đồng/kg. Mức giá này được xem là khá rẻ và ổn định so với nhiều loại gạo khác trên thị trường. Tuy nhiên, giá gạo 504 có thể thay đổi tùy thuộc vào cơ sở kinh doanh cũng như số lượng mua vào. Những đơn hàng lớn thường nhận được mức giá ưu đãi hơn so với mua lẻ.
    Gạo 504 được trồng từ giống lúa IR504, nổi tiếng với khả năng kháng sâu bệnh tốt, cho năng suất cao, và dễ dàng thích nghi với nhiều địa hình canh tác. Đặc biệt, giống lúa này phổ biến trong các khu vực đồng bằng sông Cửu Long, một trong những vùng đất trù phú của Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật như vậy, gạo 504 đã trở thành lựa chọn ưa chuộng không chỉ với người tiêu dùng thông thường mà còn với các quán ăn, nhà hàng.
    Về đặc tính, gạo 504 có hạt bầu, nở, xốp và khô sau khi nấu. Điều này làm cho cơm từ gạo 504 không bị dính trộn, rất phù hợp với những người không thích ăn cơm dẻo. Gạo 504 cũ từ 4 - 6 tháng được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các quán cơm bình dân và nhà hàng bởi độ khô và xốp của nó đáp ứng tốt cho việc chế biến bữa ăn cho đông đảo thực khách.
    Trên thị trường ngày nay, không quá khó để mua gạo 504 giá sỉ. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy các nguồn cung cấp uy tín thông qua các gian hàng trực tuyến. Tuy nhiên, việc tìm một nhà cung cấp đáp ứng nguồn hàng liên tục với giá rẻ, phù hợp cho việc kinh doanh bữa ăn hàng ngày cho công nhân trong các nhà máy, xí nghiệp hay các quán cơm bình dân lại không nhiều.
    Vua Gạo là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gạo sạch, tự tin mang đến nguồn gạo 504 chất lượng với giá ổn định. Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Vua Gạo để đáp ứng nhu cầu sử dụng gạo cho các mục đích khác nhau, từ gia đình đến kinh doanh.
    Liên hệ với Vua Gạo để biết thêm chi tiết về giá và nguồn cung cấp gạo 504.
    CÔNG TY CP THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN KING GREEN

    • Trụ sở: EnterPrise Tower, 290 Đ. Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, Hồ Chí Minh
    • Văn phòng: 45-47 Đường số 24, P. 11, Q. 6, TP.HCM
    • Nhà máy sản xuất: Ấp Tây, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang
     
     
    : gạo 504

Chia sẻ trang này