Toàn quốc Giá Sỉ Băng Keo Đóng Thùng tại Quận 5 TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ngocbaochau, 2/7/24 lúc 17:35.

  1. ngocbaochau

    ngocbaochau Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/24
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Sản xuất băng keo
    Nơi ở:
    257 Đường Bình Thành, Bình Hưng Hòa B
    Web:
    Băng keo đóng thùng là một phụ kiện không thể thiếu trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Đây là một loại vật liệu có tính năng kết dính cao, được làm từ màng keo (BOPP, PVC,…) và chất kết dính đặc biệt. Công dụng chính của băng keo là dùng để đóng thùng hàng, thùng carton, hỗ trợ đắc lực cho khâu đóng gói vận chuyển hàng hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại băng keo đóng thùng tại công ty Băng Keo Bảo Châu đang cung cấp tại Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cũng sẽ công bố bảng giá sỉ băng keo đóng thùng Bảo Châu để quý khách hàng tham khảo.



    [​IMG]

    >>Xem chi tiết: Các Kích Thước Băng Keo Trong Thông Dụng Nhất Trên Thị Trường

    Các Loại Băng Keo Đóng Thùng tại Băng Keo Bảo Châu
    1. Băng Keo Trong 5cm
    Băng keo trong là loại băng keo phổ biến nhất, được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và văn phòng phẩm. Với chiều rộng 5cm, băng keo trong của Bảo Châu có độ dày và độ bền cao, giúp dán chắc chắn các thùng carton và bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

    [​IMG]

    >>Tham khảo: Băng Keo OPP Trong 48mm x 80Y Giá Rẻ Miễn Phí Giao Hàng: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp

    1. Băng Keo Đục 5cm
    Băng keo đục, hay còn gọi là băng keo màu, có đặc điểm tương tự như băng keo trong nhưng có màu sắc để dễ dàng nhận biết. Loại băng keo này cũng có chiều rộng 5cm, thích hợp cho việc đóng gói hàng hóa yêu cầu độ kín đáo và bảo mật cao.

    [​IMG]

    >>Tìm hiểu thêm: Địa Điểm Bán Băng Keo Đục 5cm Đóng Thùng Giá Rẻ - Băng Keo Bảo Châu

    1. Băng Keo Hàng Dễ Vỡ 5cm
    Băng keo hàng dễ vỡ là loại băng keo chuyên dụng với chữ "HÀNG DỄ VỠ" in trên bề mặt. Loại băng keo này giúp cảnh báo nhân viên vận chuyển về tính chất dễ vỡ của hàng hóa bên trong, giúp hạn chế rủi ro trong quá trình vận chuyển.

    [​IMG]

    >>Đọc thêm: Băng keo hàng dễ vỡ xin nhẹ tay

    Lợi Ích Khi Mua Băng Keo Tại Bảo Châu
    Giá Sỉ Cạnh Tranh

    Khi mua băng keo tại Bảo Châu, khách hàng sẽ được hưởng mức giá sỉ cạnh tranh nhất trên thị trường. Giá sỉ băng keo đóng thùng tại Bảo Châu luôn đảm bảo hợp lý, đi đôi với chất lượng sản phẩm cao cấp.

    Chất Lượng Đảm Bảo

    Băng keo Bảo Châu có độ bền dai cao, màng keo dày, dính chắc chắn trên nhiều chất liệu như thùng giấy, nhựa,... Băng keo của chúng tôi có độ dày tiêu chuẩn là 0.050mm, phù hợp để dán các thùng carton có trọng lượng dưới 45kg.

    Chính Sách Hỗ Trợ

    Bảo Châu cam kết giao hàng mới 100%, sản xuất theo quy trình chuẩn. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành và đảm bảo đúng số lượng, chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

    [​IMG]

    >>Xem thêm: Xưởng sản xuất băng keo giá sỉ tại quận Bình Tân

    Bảng Giá Sỉ Băng Keo Đóng Thùng Bảo Châu Cung Cấp Tại Quận 5
    Dưới đây là bảng giá sỉ băng keo đóng thùng của Bảo Châu. Giá có thể thay đổi tùy theo số lượng và thời điểm đặt hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá chi tiết nhất.

    Loại Băng Keo

    Kích Thước

    Giá Sỉ (VNĐ/cuộn)

    Đơn Vị Tính

    Băng Keo Trong 5cm

    5cm x 100ya

    6,000

    Cuộn

    Băng Keo Đục 5cm

    5cm x 100ya

    6,000

    Cuộn

    Băng Keo Hàng Dễ Vỡ 5cm

    5cm x 100ya

    9,000

    Cuộn

    [​IMG]

    >>Xem thêm: BẢNG GIÁ BĂNG KEO OPP TRONG ĐỤC MỚI NHẤT 2024

    Đối Tượng Khách Hàng
    Bảo Châu hướng tới các đối tượng khách hàng bao gồm công ty, doanh nghiệp, nhà máy sản xuất và người tiêu dùng. Chúng tôi hiểu rằng mỗi đối tượng khách hàng có những yêu cầu riêng về chất lượng và giá cả, do đó chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất.

    Liên Hệ Đặt Hàng

    Nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm về các loại băng keo đóng thùng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

    CÔNG TY TNHH TMDV SẢN XUẤT BĂNG KEO BẢO CHÂU

    Băng keo đóng thùng là một phụ kiện không thể thiếu trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Công ty Băng Keo Bảo Châu cam kết cung cấp các loại băng keo đóng thùng chất lượng cao với giá sỉ cạnh tranh tại Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay!

    >>Xem chi tiết: https://bangkeobaochau.com/gia-si-bang-keo-dong-thung-tai-quan-5-tphcm
     

Chia sẻ trang này