Giá thay màn hình Samsung C9 Pro là bao nhiêu

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi tribobo1993, 27/11/17.

  1. tribobo1993

    tribobo1993 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/11/17
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giá thay màn hình Samsung C9 Pro là bao nhiêu: Chỉ với một giây bất cẩn, màn hình chiếc Samsung C9 Pro của bạn đã bị hư hỏng, khiến bạn phải thay mới bộ phận này cho máy? Vậy bạn có biết thay màn hình Samsung C9 Pro bao nhiêu tiền hiện nay, và dịch vụ này ở đâu có chất lượng tốt nhất hay không?
    [​IMG]
    Thay màn hình Samsung C9 Pro ở đâu tốt?
    Sau Samsung C5 và C7, Samsung tiếp tục cho ra đời Samsung C9 Pro với nhiều đặc điểm giống người anh em A9 Pro của nó: cấu hình mạnh mẽ, sở hữu pin trâu và màn hình khủng với kích thước lên tới 6 inch. Vì vậy, đối với những ai có nhu cầu cao về chơi game, xem phim hay trải nghiệm các tính năng giải trí khác thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.
    Thế nhưng, trong quá trình trải nghiệm chiếc điện thoại này, nhiều người dùng lại khá bất cẩn, khiến máy bị rơi rớt thường xuyên, va đập mạnh với vật cứng hay bị đè nén bởi vật nặng. Lúc này, màn hình của Samsung C9 Pro dù có được trang bị kính cường lực chắc chắn ở bên ngoài vẫn có thể bị hư hỏng, nếu lực tác động quá mạnh. Do đó, thay màn hình Samsung C9 Pro là dịch vụ mà nhiều khách hàng đã phải cần đến, để giúp chiếc điện thoại của mình có thể hoạt động tốt và trở về trạng thái vẹn nguyên như ban đầu.
    Khi cần thay mới màn hình cho Samsung C9 Pro, bạn nên đến với FASTCARE. Bởi đây không chỉ là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao, mà còn là nơi đem tới dịch vụ này với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.
    [​IMG]

    Thay màn hình Samsung C9 Pro bao nhiêu tiền?
    Tại FASTCARE, bạn sẽ được thay màn hình Samsung C9 Pro với mức giá như sau:
    • Thay mặt kính Samsung C9 Pro: 500K
    • Thay màn hình Samsung C9 Pro: 3000K
    Lưu ý: Chi phí chưa bao gồm công tháo lắp và có thể thay đổi theo thời gian. Do đó, để được báo giá chính xác, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm hoặc gọi tới HOTLINE 0906 991 555 hoặc tham khảo giá thay màn hình Samsung C9 Pro cập nhật mới nhất tại: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-samsung-c9-pro/

    Như vậy, có thể thấy rằng giá thay màn hình Samsung C9 Pro chính hãng ở FASTCARE thấp hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Trong khi đó, chất lượng dịch vụ của FASTCARE không hề thua kém bất kì trung tâm nào hiện nay. Do đó, nếu muốn được thay màn hình Samsung C9 Pro với giá tốt và chất lượng được đảm bảo thì đây chính là địa chỉ mà bạn cần đến. Chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi đến và trải nghiệm dịch vụ của trung tâm.
     

Chia sẻ trang này