Giá vé máy bay Tiger Air đi du lịch Bali

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dustwind, 18/6/16.

  1. dustwind

    dustwind Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bali một thiên đương du lịch của nổi tiếng của Indonesia, nơi được mệnh danh là “hòn đảo của các vị thần” nên mỗi năm Bali thu hút rất nhiều du khách đến tham qua và nghĩ dưỡng, vé máy bay đi Bali giá rẻ của hãng Tiger Air sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tại hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia.

    [​IMG]

    Nhắc đến Indonesia bạn sẽ nghĩ ngay đến đất nước được tạo nên từ các hòn đảo lớn nhỏ, trong đó nổi tiếng hơn cả phải kể đến là Bali, hòn đảo xinh đẹp của Indonesia, Cho dù bạn thích ngâm mình thư giãn trong các resort, ngắm các ngọn núi lửa đang hoạt động hay chơi các trò thể thao dưới nước như lướt sóng, Bali cũng sẵn sàng “chiều lòng” bạn.

    THÔNG TIN CHUYẾN BAY

    Với chuyến bay đến Bali từ hãng Tiger Air, tại Việt Nam bạn sẽ khởi hành ở 2 sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất quá cảnh tại Singapore trước khi thực hiện nối chuyến đến đảo Bali, trong suốt quá trinh quá cảnh bạn sẽ không phải tốn bất kì một khoảng phí nào cho việc quá cảnh, thời gian bay tùy thuộc vào thời gian quá cảnh dài hay ngắn. Đến sân bay Ngurah Rai của Bali bạn sẽ được xe trung chuyển vào nội ô thành phố hoặc bạn có thể đi xe bus hoặc taxi để vào trung tâm.

    Bảng giá tham khảo chuyến bay đến Bali

    Điểm khởi hành | Điểm quá cảnh | Điểm đến | Giá Vé (USD)

    Hà Nội (HAN) Changi Ngurah Rai 90$

    HCM (SGN) (SIN) (DPS) 86$


    Lưu ý:
    • Giá vé trên chưa bao gồm phụ phí.
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
    • Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm.
    THÔNG TIN SÂN BAY

    Sân bay quốc tế Ngurah Rai hay Sân bay quốc tế Bali, tên giao dịch quốc tế Ngurah Rai Airport, IATA: DPS, tọa lạc tại nam Bali, 15 km về phía nam Denpasar. Đây là sân bay bận rộn thứ 2 ở Indonesia. Sân bay nằm trong khu vực phát triển ở nam Bali. Ngày 23 tháng 12 năm 2005. Sân bay này có 17 cửa: 3 ở nhà ga nội địa và 14 ở nhà ga quốc tế. Nhà ga nội địa có 35 quầy kiểm tra và 2 băng tải quay để trả hành lý.

    NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẠI BALI

    Bali luôn thuộc top những hòn đảo xinh đẹp của Đông Nam Á và thế giới, đến Bali bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên và nhân tạo kết hợp hài hòa , hoặc những bãi biển đẹp mê hồn. Sau đây là những địa danh du lịch nổi tiếng ở bali:

    Biển Kuta

    Sở hữu bãi cát trắng mịn cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, do vậy không có gì lạ khi Kuta là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Bali. Từ làn nước trong xanh màu ngọc bích tưởng chừng như in bóng cả bầu trời, bãi cát trắng miên man tựa như thảm lụa, khung cảnh tuyệt diệu của hoàng hôn, cho đến những hàng dừa nghiêng mình dưới gió.

    Đền Tanah Lot

    Được xây dựng trên đỉnh của một hòn đá khổng lồ bao quanh bởi biển, ngôi đền Tanah Lot là một trong những biểu tượng văn hóa và điểm đến du lịch nổi tiếng của Bali. Ngôi đền nằm cách thành phố Tabanan 13km về phía Tây Nam, là một trong những ngôi đền chính trong chuỗi các ngôi đền thờ phụng các vị thần Bali. Nhờ vẻ đẹp độc đáo và sự linh thiêng mà ngôi đền Tanah Lot đã thu hút một lượng lớn khách du lịch viếng thăm mỗi năm. Đặc biệt, vào khoảnh khắc mặt trời lặn, cả một vùng biển rộng lớn phía trước ngôi đền bỗng trở nên vô cùng rực rỡ bởi các sắc cam, tím, đỏ, hồng,… trông rất đẹp mắt.

    Công viên quốc gia Bali

    Không có vẻ đẹp hung vĩ, cổ kính như đền Borobudur nhưng công viên quốc gia Bali Barat lại khiến du khách vô cùng thích thú với tổ hợp rừng nhiệt đới gió mùa và rừng ngập mặn. Bạn sẽ khó có thể cầm lòng được trước vẻ đẹp lãng mạn của những bãi cát dài trắng xóa và làn nước xanh ngọc mát lành Nhiều cặp vợ chồng sắp cưới đã đến Bali Barat để chụp ảnh cưới, tạo cho mình những bộ ảnh lãng mạn và độc đáo nhất.

    Ẩm thực

    Nổi tiếng với những món hải sản đặc trưng được chế biến hấp dẫn nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Lưu ý khi chọn hải sản bạn có thể mặc cả giá và xem cách họ chế biến để tránh trường hợp bị đổi từ hải sản con to sang con nhỏ. Một số món địa phương khá ngon du khách nên thử: Nasi gareng, gado gado, nếu không quen với khẩu vị lạ du khách nên tránh món vịt nướng hầm.

    Tất cả những điều trên cũng chỉ là một phần của bali mà thôi, bạn có thể trải nghiệm thực tế tại Bali với chuyến bay cùng hãng hàng không Tiger Air. Đến với văn phòng Tiger Air bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phòng vé tư vấn tận tình về các chuyến bay của hãng và chúng tôi sẽ giúp bạn “săn” những tấm vé với mức giá ưu đãi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/6/16
     
    : Tiger Air

Chia sẻ trang này