Toàn quốc Giá xe ford focus cũ - Đánh giá nhanh Ford Focus thế hệ mới

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi maihuong79, 6/2/20.

  1. maihuong79

    maihuong79 Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/10/18
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cuộc đời của Ford Focus kéo dài 19 năm và trải qua 3 thế hệ nâng cấp. Nơi đầu tiên hãng xe Mỹ phân phối dòng xe này là thị trường châu Âu năm 1998, sau đó 2 năm mới đưa về quê hương. Tại nhiều thị trường trên thế giới, mẫu xe hạng trung này đã rất thành công về mặt doanh số, trở thành cái tên bán chạy nhất hãng.

    [​IMG]

    Khi Focus xuất hiện vào năm 1998, chiếc xe này mang trong mình một sứ mệnh phức tạp và “khó nhằn”. Đó chính là thay thế Escort với tư cách là một mô hình nhỏ gọn hạng compact trong dòng sản phẩm của Ford. Để làm được điều đó, Focus đã sở hữu một thiết kế đột phá và vài tùy chọn kiểu dáng thân xe, bao gồm cả một chiếc wagon. Kể từ đó, Focus đã có bước chuyển mình ấn tượng, từ một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu với giá bán phải chăng trở thành “một con quái vật” công suất 350 HP. Các kiểu dáng thân xe, động cơ và những phiên bản hiệu suất mà hãng ô tô đến từ Detroit cung cấp cho khách hàng luôn là điều đáng ngạc nhiên.

    Còn tại Việt Nam, doanh số bán xe Ford Focus lại không được như sự kỳ vọng của nhà sản xuất. Vì thế, kể từ giữa năm 2018, hãng xe Ford đã dừng sản xuất. Những chiếc xe Ford Focus còn có mặt trên thị trường hiện nay chỉ là hàng tồn kho và xe đã qua sử dụng được rao bán lại.

    [​IMG]

    Đánh giá nhanh Ford Focus thế hệ mới

    Phần đầu xe focus sở hữu tấm lưới tản nhiệt dạng tổ ong có tính năng đóng mở cánh gió. Hai bên là cặp đèn pha thanh mảnh và đèn sương mù hình thang ngược khá độc đáo. Phần thân xe có những đường gân dập nổi tạo cảm giác rất cứng cáp, mạnh mẽ và vững chãi. Gương chiếu hậu có chức năng chỉnh, gập và sấy điện. Mâm hợp kim 17 inch 5 chấu kép. Còn phía đuôi xe được thiết kế rất đơn giản, trang bị camera lùi đã bị cắt bỏ.

    Khoang nội thất của xe Focus được các chuyên gia đánh giá về thiết kế rất thông minh, bố trí các chi tiết rất khoa học, tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho hành khách. Cụm điều khiển được đặt ngay vị trí trung tâm bảng táp-lô, có cổng USB và ổ cắm 12V rất tiện ích. Vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút chỉnh âm thanh, kiểm soát hành trình Cruise Control và đàm thoại rảnh tay. Hệ thống giải trí SYNC 1.1 có màn hình cảm ứng, 6 loa phục vụ nhu cầu của người dùng.

    Đó là những gì Focus có trong khoang nội thất, còn những điểm chê về mẫu xe này cũng tương đối nhiều. Điển hình như ghế ngồi bọc nỉ, không gian khá chật hẹp mà còn không có bệ tỳ tay ở hàng ghế sau. Nút khởi động Start/Stop, cửa sổ trời panorama và gương chiếu hậu chống chói điện tử đã không còn xuất hiện trên mẫu xe Mỹ này.

    [​IMG]

    Ford Focus thế hệ mới sử dụng khối động cơ Ecoboost 1.5L GTDi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép giúp xe sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và 240Nm momen xoắn. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của công nghệ phun nhiên liệu cao áp trực tiếp GDTi, biến thiên van kép và turbo tăng áp giúp xe vận hành mạnh mẽ mà không tiêu tốn nhiều nhiên liệu. Ford Focus có khả năng tiết kiệm đến hơn 2-% nhiên liệu và giảm 15% lượng khí thải ra môi trường so với trước.

    Ưu điểm xe Ford Focus:

    • Động cơ vận hành mạnh mẽ, mang lại cảm giác lái thể thao cho người sử dụng.
    • Nội thất được bố trí một cách rất thông minh, khoa học.
    • Thiết kế kiểu dáng ngoại thất thể thao, năng động.
    Nhược điểm xe Ford Focus:
    • Trang bị tiện nghi nghèo nàn
    • Không gian nội thất, hành lý khá chật hẹp, không thoải mái.
    [​IMG]

    Công nghệ an toàn trên xe khá hiện đại, dẫn đầu phân khúc. Có thể kể đến những tính năng tiêu chuẩn gồm hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ đỗ xe tự động, 6 túi khí, kiểm soát hướng lực kéo và chuyển động, tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật,...

    Đã 20 năm kể từ khi chiếc Ford Focus đầu tiên được giới thiệu đến công chúng Focus được Ford phát triển để nâng tầm ảnh hưởng của Ford ra toàn cầu. Có thể nói, Ford Focus là một trong những dòng xe sedan thành công nhất trong lịch sử phát triển 100 năm của hãng Ford.

    [​IMG]

    Giá xe Ford Focus cũ:

    • Giá xe Ford Focus 2018: Từ 560 - 725 triệu đồng.
    • Giá xe Ford Focus 2017: Từ 530 - 725 triệu đồng.
    • Giá xe Ford Focus 2016: 580 - 650 triệu đồng.
    • Giá xe Ford Focus 2015: 509 - 620 triệu đồng.
    • Giá xe Ford Focus 2014: 450 - 550 triệu đồng.
    Nhanh tay sở hữu ngay Ford Focus bằng cách liên hệ với người bán hoặc với chúng tôi qua số điện thoại 0904.868.248. Còn nếu bạn đang sở hữu một chiếc Ford Focus cũ muốn bán được giá tốt nhất thì hãy đăng Tin lên thegioiotocu.vn để rao bán tới hàng triệu người trên toàn quốc nhé!

    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt

    Lầu 1, B5-B6 Khu Kim Sơn - Đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.
    Tel: 0904868248
    Website: thegioiotocu.vn
     

Chia sẻ trang này