Giải pháp chăm sóc sắc đẹp của siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 16/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    sử dụng nước hoa

    Huỳnh Thanh Tuyền rất thích sử dụng nước hoa để tăng thêm vẻ nữ tính, tạo cảm giác sảng khoái và tự tín. bởi vậy mỗi khi ra ngoài cô thường chọn cho mình một mùi nước hoa hợp để xức lên. Thanh Tuyền đã bật mí về bí quyết của cô: Khi muốn mua nước hoa, bạn nên đi vào buổi chiều hoặc tối. Bởi lúc đó, khứu giác của bạn nhạy hơn, giúp xác định mùi xác thực hơn.

    Xem thêm bài viết >>> phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt

    Dinh dưỡng

    Với Thanh Tuyền, sữa chua vừa là món ăn khoái khẩu, lại vừa là bí quyết gìn giữ dung nhan. Cô dùng mặt nạ sữa chua hàng tuần để giữ làn da luôn được trắng mềm và giúp cô thư giãn sau một ngày dài làm việc khó nhọc.

    [​IMG]

    Ngoài sữa chua, Thanh Tuyền đã áp dụng một chế độ ăn uống nhiều rau xanh và trái cây, cô ăn ít các thực phẩm chiên rán, nhiều đường, chất béo.

    Đặc biệt cô còn điều chỉnh chế độ ăn của mình để bảo vệ đôi mắt được khỏe và sáng hơn. Bí quyết để giữ gìn vẻ sáng, đẹp của đôi mắt là không ăn mặn và dùng thức uống có cồn. Bởi việc ăn mặn thường dẫn đến tình trạng tích nước nhiều phần trong cơ thể, trong đó có vùng mắt, khiến mắt bị sưng húp và phồng lên.

    Dùng mỹ phẩm chăm sóc da

    Bảo vệ da trước ánh nắng quạ. Ánh nắng là căn do khiến da bị lão hóa, cũng như tạo ra những đốm tàn hương, nám… trên da. bởi thế, khi ra ngoài, Thanh Tuyền luôn chịu khó trang bị khá kỹ. Nhất là vào mùa hè, cô không chỉ thoa kem chống nắng mà còn dùng cả mũ rộng vành, khẩu trang và kính mát. ngoại giả, trước khi ngủ, bạn nên rửa sạch bụi bẩn và tẩy trang. Việc đắp mặt nạ hay thoa kem dưỡng da ban đêm cũng rất hữu ích đấy. rút cục, đừng quên uống nước đầy đủ để tăng độ đàn hồi và mịn màng cho da nhé.

    sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết hai lần/tuần. Việc tẩy tế bào chế có tác dụng giúp da loại bỏ những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt, đem lại cho làn da vẻ sáng mịn, tươi trẻ và mềm mại. Bên cạnh đó, da bạn sẽ dễ dàng tiếp thu các mãy phẩm dưỡng da hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng, bởi tẩy tế bào chết thẳng sẽ khiến da trở nên mỏng và dễ bị tổn thương.

    Dùng sữa rửa mặt đúng loại và đúng cách. Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da và loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến mụn. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng loại hiệp, da bạn có thể bị nhờn, mụn hoặc quá khô đấy. cho nên, trước nhất, bạn cần xác định xem da mình thuộc loại gì để chọn được loại sữa rửa mặt cấp thiết. Trước khi rửa, bạn nên dùng nước ấm để làm lỗ chân lông nở ra, thoa sữa rửa mặt lên, nhẹ nhàng massage khắp vùng mặt. Sau đó dùng nước lã rửa lại để thu nhỏ lỗ chân lông.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> cao hồng sâm hàn quốc

    Cô đặc biệt chú ý chăm chút vùng da mắt vì nó vốn mong manh và rất dễ xuất hiện các nếp nhăn và quầng thâm. Để khắc phục tình trạng này, Thanh Tuyền thường dùng loại kem đặc biệt dành cho vùng mắt, chấm đều rồi massage nhẹ.Việc này có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, xóa nếp nhăn, chống mệt mỏi và tạo vẻ tuyền cho đôi mắt.

    Chăm móng

    coi ngó móng thẳng tuột vì móng là nơi phản ảnh tình trạng sức khỏe của thân. Để móng không bị khô và dễ hư tổn bạn nên uống thật nhiều nước. Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung vào bữa ăn những chất bổ và vitamin như vitamin A, C, can-xi, a-xit folic, protein, vitamin B12 và kẽm… để móng được chắc khỏe và láng mịn. Đặc biệt, bạn nên tránh dùng móng để nạy, mở những vật cứng. Việc lạm dụng dung dịch tẩy móng cũng sẽ gây hại cho móng đấy.

    điểm trang

    Chọn cách điểm trang cho ăn nhập. Ở mỗi tình cảnh, bạn gái đều muốn mình là một người đàn bà duyên dáng, xinh đẹp. Do đó, việc hiểu biết về điểm trang để có thể chọn cho mình một cách làm đẹp hài hòa, giúp bản thân trở thành tự tin và hoàn hảo trước đám đông là rất quan trọng.

    đầu tiên bạn phải chọn màu sắc trang điểm hợp với hoàn cảnh và thời gian xuất hiện. Kế đến là màu da và trang phục, phụ kiện của bạn. Trong những buổi đi chơi, dạo phố, Thanh Tuyền luôn điểm trang thiên nhiên với những gam màu nhẹ để tôn lên nét đẹp riêng của mình. Còn khi dự tiệc, đặc biệt là những buổi tiệc tối, cô chọn phong cách điểm trang rực rỡ, quyến rũ để tạo sự trội.

    Tập thể dục

    Dành thời gian tập thể dục mỗi ngày. Do bận rộn với công việc, nên Thanh Tuyền luôn tận dụng những khi rỗi rãi để tập thể dục và coi ngó vóc dáng của mình. Cô đặc biệt thích các động tác vận động cơ bụng và cơ eo, vì chúng có tác dụng duy trì dáng vẻ dong dỏng, gọn ghẽ cho cơ thể.

    Bên cạnh đó, thể dục còn giúp tinh thần sảng khoái, sáng suốt và giảm căng thẳng. Thanh Tuyền còn tiết lậu, chính nhờ những bài tập thể dục này nên khuân mặt cô lúc nào cũng già và nụ cười luôn oắt trên môi. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà chưa bắt đầu tập tành thể dục.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiết kế nội thất biệt thự
     

Chia sẻ trang này