Giải Pháp Quản Lý Kinh Doanh Với IncomCRM

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ptsoft106, 20/11/15.

  1. ptsoft106

    ptsoft106 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    CÓ PHẢI ANH/CHỊ ĐANG GẶP PHẢI NHỮNG VẤN ĐỀ SAU????

    1. Quản lý khách hàng, quá trình giao dịch với khách hàng, chia sẻ và sử dụng nhất quán giữa nhân viên, bộ phận.

    2. Cần biết được mỗi nhân viên đang quản lý bao nhiêu khách hàng, khách hàng nào là lâu năm, trung thành với công ty.

    3. Bao nhiêu khách hàng của công ty đã bị lãng quên

    4. Với mỗi khách hàng, người liên hệ nào mà công ty mình làm việc nhiều nhất

    5. Số lượng giao dịch, tình hình làm việc với khách hàng trong ngày, tuần, tháng,…

    6. Nhân viên nghỉ việc, tất cả khách hàng họ chăm sóc, nội dung trao đổi với khách hàng, toàn bộ quá trình làm việc của nhân viên cần được giữ lại và chuyển tiếp cho nhân viên mới

    7. Hoạt động kinh doanh, marketing, quản lý chia sẽ công việc trong nội bộ công ty, quản lý dự án, công văn (Văn Thư), tài liệu, quản lý tài sản, văn phòng phẩm, cấp phát văn phòng phẩm, định mức sử dụng, ... được quản lý, kiểm soát và hỗ trợ như thế nào?

    8. Mức độ hài lòng của khách hàng, và cách để xác nhận?

    --> đến với PTSOFT JSC, Anh/Chị sẽ giải quyết được tất cả

    Giải pháp incomCRM hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các HOẠT ĐỘNG

    A. incomCRM.Part 1 : Tổ chức, hệ thống khách hàng vào cơ sở dữ liệu tập trung

    B. incomCRM.Part 2: Theo vết nội dung giao dịch với khách hàng, lịch làm việc, báo cáo tuần

    C. incomCRM.Part 3: Công tác TIỀN bán hàng {Tìm khách hàng có nhu cầu, khách hàng lặp lại chu kỳ mua hàng, Quản lý và phân bổ khách hàng có nhu cầu đến Nv. Kinh doanh}

    D. incomCRM.Part 4: Công tác bán hàng { Định lượng kết qua & Quá trình bán hàng}

    E. incomCRM.Part 5: Mức độ bao phủ Kênh phân phối {Kết hợp với bản đồ Google map}

    F. incomCRM.Part 6: Bảng đồ tác chiến, phân bổ doanh số khách hàng trong Khu vực{Chọn khách hàng cần xử lý, tăng cường công tác PR, Marketing đến Khu vực/Đại lý cần gấp}

    G. incomCRM.Part 7: Chuẩn hóa, tin học hóa công tác: Báo giá, Hợp đồng, Duyệt hợp đồng, Nhắc nợ, Thu tiền, Xuất hóa đơn, Danh mục sản phẩm, giá bán, giá gốc

    H. incomCRM.Part 8: Báo cáo phân tích định lượng, Báo cáo Business Intelligence

    I. incomCRM.Part 9: Quản lý Kho, Xuất – Nhập – Tồn

    J. incomCRM.Part 10: Quản lý Helpdesk, Bảo hành, Bảo trì, Xử lý yêu cầu hỗ trợ KH

    [​IMG]

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM PHÁT TRIỂN (PTSOFT JSC)

    Điện thoại: 0946666235 (Mr. Hung)
    Địa chỉ: Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Phát Triển- Tòa nhà SBI, Công viên phần mềm Quang Trung,Quận 12.TPHCM
    Email: contact@phattrienvn.com
     

Chia sẻ trang này