Giải pháp tăng thêm diện tích cho phòng khách

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maudonxinviechay, 9/5/16.

  1. maudonxinviechay

    maudonxinviechay Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để có được một không gian nhà đẹp, rộng rãi luôn là mơ ước của rất nhiều người nhưng diện tích nhà bạn thì quá nhỏ… Vậy hãy cùng Bendep.com chia sẻ những giải pháp để giúp tăng thêm diện tích phòng khách nhà bạn nhé.

    6. Kê ghế dài bên cửa sổ của thiết kế nội thất phòng khách

    Không gian bên cửa sổ rất thích hợp để bạn ngồi đọc cuốn sách hay ngồi trò chuyện với bạn bè, người thân. Cảnh đẹp bên ngoài sẽ khiến cho khách tới chơi thích thú hơn cả ngồi ở những bộ sofa lớn.

    [​IMG]

    5. Sử dụng màu sắc và họa tiết

    Sắc trắng luôn khiến không gian rộng hơn nhưng cũng khiến phòng có vẻ lạnh lẽo. Bởi vậy, bạn nên chấm phá thêm một số sắc màu khác nhưng đừng lạm dụng bởi trong không gian nhỏ, khoảng cách giữa sự ấm cúng và lộn xộn rất mong manh.
    Tham khảo nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tại đây

    [​IMG]

    4. Sử dụng bàn có thể làm ghế

    Thay vì sử dụng bàn trà, bạn hãy mua một chiếc bàn Ottoman. Khi nhà có khách, bạn có thêm chỗ ngồi còn những lúc khác, bạn vẫn thoải mái đặt sách vở, khay nước lên bàn.

    [​IMG]

    3. Cân nhắc kích cỡ của bàn ghế

    Khi chọn đồ cho phòng khách nhỏ, bạn cần hạn chế tối đa việc mua những bộ sofa kích thước lớn. Hãy chọn một chiếc sofa đơn giản, hiện đại kèm theo ghế phụ và chiếc bàn nhỏ gọn.

    [​IMG]

    2. Bàn ghế gấp

    Bạn nên trữ sẵn một số ghế gấp đề phòng trường hợp nhà có khách đông đột xuất. Ngày thường, bạn có thể cất chúng đi. Nếu chu đáo, bạn có thể chọn một số mẫu có tông màu phù hợp với nội thất chung của nhà.

    [​IMG]

    1. Bàn trà có thể cất đồ

    Những sản phẩm hai trong một ngày càng được ưa chuộng. Còn gì tiện lợi hơn chiếc bàn có thể chứa đồ dùng bên trong. Ngoài ra, một số sản phẩm còn được thiết kế như ghế ngồi.
    Nguồn: http://xuongnoithat.com/giai-phap-tang-them-dien-tich-cho-phong-khach/
     

Chia sẻ trang này